Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Bảy 16/04/2022 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng tiền đạo Darwin Nunez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở mùa giải tới. Ngôi sao người Uruguay đang chơi bùng nổ ở Benfica.

MU được khuyên chiêu mộ Darwin Nunez


MU nhiều khả năng sẽ trải qua cuộc thanh lọc lực lượng lớn vào Hè năm nay. Khi mà Edinson Cavani hết hạn hợp đồng còn tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn, Quỷ đỏ cần một tiền đạo tốt. Tiền đạo Darwin Nunez đang là mục tiêu mà MU theo đuổi. 
Diego Forlan khuyên MU chiêu mộ Nunez

Diego Forlan khuyên MU chiêu mộ Nunez


Chân sút người Uruguay ghi bàn trong cả 2 trận đấu với Liverpool ở tứ kết Champions League, nhưng không thể giúp Benfica đi tiếp (thua 4-6 sau hai lượt trận). Anh đã có 32 bàn sau 37 lần ra sân, cùng với đó là 3 pha kiến tạo cho đội bóng của Bồ Đào Nha.

Điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1999 là khả năng chạy chỗ và chọn vị trí. Anh có thể đánh đầu và dứt điểm tốt bằng hai chân, khiến đối thủ gặp khó trong việc bắt bài. Ngoài MU thì Man City, Arsenal, PSG, Atletico Madrid, Barcelona cũng quan tâm cầu thủ của Benfica.

Cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng Darwin Nunez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở mùa giải tới. Anh nói: “Nunez là một chàng trai trẻ, rất mạnh mẽ, ghi rất nhiều bàn thắng và thi đấu ấn tượng ở Benfica. Cậu ấy đang cho thấy phong độ tuyệt vời và vẫn còn tiềm năng phát triển”.

“Nunez còn rất trẻ, đang cải thiện qua từng mùa giải và nếu nếu cập bến MU, điều đó tốt cho cả cậu ấy và đội bóng nước Anh. Có thể cậu ấy sẽ thích nghi ngay lập tức, nhưng cũng có thể cậu ấy cần một chút thời gian. Tuy nhiên, tôi nghĩ Nunez có thể tỏa sáng ở Premier League và trở thành tương lai của MU”.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước NorwichĐây! Đội hình ra sân của MU trước Norwich
MU sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.
Nhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộngNhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộng
Man United chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 7 trận đấu gần đây. Và những tháng ngày thất vọng của “Quỷ đỏ” có thể khép lại khi họ được trao một trận đấu cực dễ dàng...
Rangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MURangnick không hối hận khi nhận công việc cải tổ MU
Ralf Rangnick khẳng định ông không hối hận khi nhận việc ở Man United dù rằng đội bóng này vẫn thi đấu bất ổn trong thời gian qua.
Ông chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giảiÔng chủ tuyến giữa xác nhận chia tay MU vào cuối mùa giải
Nemanja Matic xác nhận anh sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải sau 5 năm thi đấu tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X