Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU nhắn Arsenal: Còn tin Wenger thì còn lâu mới vô địch

Thứ Hai 06/02/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay Diego Forlan như nói hộ nỗi lòng của NHM và bày tỏ sự tiếc nuối về thời hoàng kim giờ chỉ còn là quá khứ của Pháo Thủ thành London.

Thua 1-3 tâm phục khẩu phục  trên sân của Chelsea, Arsenal gần như không còn cơ hội vô địch Premier League mùa giải này khi kém chính hàng xóm London tận 12 điểm trên BXH. Không trực tiếp chỉ đạo do án phạt  4 trận nhưng Arsene Wenger vẫn là tâm điểm chỉ trích của các CĐV Pháo Thủ sau derby đáng quên này. Vẫn là làn sóng kêu gọi “Giáo sư” người Pháp hãy ra đi, điều không còn gì lạ lẫm trong suốt bao năm thất bát danh hiệu đã qua.

Cuu sao MU nhan Arsenal Con tin Wenger thi con lau moi vo dich hinh anh
Arsenal còn tin tưởng Wenger thì còn lâu mới vô địch

Quan điểm số đông cũng được cựu tiền đạo Diego Forlan của Man Utd ủng hộ. Quả Bóng Vàng World Cup 2010 người Uruguay chia sẻ: “Tranh cãi luôn nổ ra xung quanh Arsene Wenger. Không thể phủ nhận là một HLV tài giỏi và lão luyện, nhưng triết lý chiến thuật của ông ấy đã không còn phù hợp với bóng đá hiện đại ngày nay. Nếu vẫn còn tin tưởng để Wenger tại vị, Arsenal cũng đừng mong mình là ứng cử viên vô địch ở những sân chơi lớn. Đây như một trò cười vậy.”

Arsenal chuẩn bị có năm thứ 13 liên tiếp không thể bước lên ngôi vương nước Anh, kể từ sau mùa giải 2003-04 bất bại thần thánh của họ. Forlan qua đây cũng được dịp hồi tưởng về quá khứ hoàng kim của đại kình địch khiến cả MU của anh phải nể sợ. Cầu thủ 38 tuổi nói thêm:

“Khi tôi còn thi đấu ở Anh, không phải Man Utd hay Chelsea mà chính Arsenal mới là tập thể xuất sắc nhất. Ngay cả các cầu thủ MU chúng tôi cũng phải thừa nhận sức mạnh vượt trội của họ. Đó là đối thủ gần như duy nhất khiến chúng tôi phải chơi với xu hướng phòng ngự nhiều hơn, đơn giản bởi họ sở hữu những ngôi sao tấn công thượng hạng.”

“Arsenal từng có Thierry Henry, người có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó. Họ có Patrick Vieira, người ở đẳng cấp sáng ngang Roy Keane. Đó còn là những Dennis Bergkamp, Robert Pires, Emanuel Petit, Freddie Ljungberg. Với HLV Wenger cũng rất khác khi ấy, Arsenal là cỗ máy chiến thắng không thể ngăn cản.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X