Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa xuất sắc nhất tháng Tám

Thứ Sáu 12/09/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức Premier League vừa trao thưởng những danh hiệu cá nhân trong tháng Tám. Theo đó, tân binh Diego Costa của Chelsea và HLV Gary Monk của Swansea là những người được xướng tên.

Đây là những kết quả không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ. Việc cả Chelsea lẫn Swansea City đang thay nhau giữ 2 vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng đều góp công rất lớn của cả hai.

Chelsea nhiều khả năng sẽ mất Diego Costa trong thời gian tới
Diego Costa 

Với giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”, Diego Costa đã có màn chào hàng không thể ấn tượng hơn với giải ngoại hạng. Bỏ qua một kỳ World Cup đáng quên cùng tuyển Tây Ban Nha, Costa đang từng bước chứng tỏ mình đáng giá với 32 triệu bảng mà ngài chủ tịch Roman Abramovich đã bỏ ra để rước anh về từ Atletico Madrid. 4 bàn thắng sau 3 trận đấu, trong đó có cú đúp vào lưới đối thủ rất khó chịu Everton, tiền đạo 26 tuổi đã vượt qua người đồng đội Fabregas ở Chelsea, bộ đôi Sigurdsson – Dyer của Swansea và chân sút Weimann của Aston Villa để giành danh hiệu này.

Phát biểu trên website của Chelsea, Diego Costa cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với giải thưởng này. Bản thân tôi đã có màn khởi đầu tốt ở đội bóng mới và cũng rất vui vì qua đó cũng giúp Chelsea có màn khởi đầu ấn tượng trong mùa giải mới.”

“Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian tới với sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV Chelsea. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của mình vì đã giúp tôi giành danh hiệu này.”

Trong khi đó, ở hạng mục HLV, Gary Monk của Swansea cũng đã giành chiến thắng trước những người đồng nghiệp Jose Mourinho (Chelsea), Paul Lambert (Aston Villa) và Mark Hughes (Stoke City). Chiến lược gia 35 tuổi đã giúp “Thiên nga” bất ngờ chiễm chệ ở vị trí thứ 2, chỉ chịu xếp sau Chelsea vì thua hiệu số bàn thắng bại. 9 điểm tối đa sau 3 trận đấu, trong đó có chiến thắng gây sốc 2-1 trước Man United ngay trên Old Trafford, không ai xứng đáng hơn Gary Monk tháng này. Nên nhớ, ông cũng mới chỉ bắt đầu sự nghiệp cầm quân được có 7 tháng, sau 10 năm cống hiến cho chính Swansea City.

Cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức trở lại với tâm điểm là cuộc đại chiến Arsenal – Man City trên sân Emirates. Gary Monk cũng sẽ có dịp so tài cùng “kẻ chiến bại tháng Tám” của ông - Jose Mourinho, khi Chelsea tiếp đón Swansea trên sân nhà. Ngoài ra, trận đấu giữa Man United và QPR cũng rất đáng chú ý khi Quỷ Đỏ quyết tâm giành trọn 3 điểm đầu tiên của mùa giải. Đây cũng có thể là màn ra mắt sân Old Trafford của hàng loạt siêu sao mà Van Gaal đã mang về hè này như Di Maria, Falcao, Blind, Rojo hay Shaw.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X