Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa xác nhận có thể rời Chelsea để nhường chỗ cho Lukaku

Thứ Ba 30/05/2017 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa một lần nữa khiến các cổ động viên Chelsea phải lo lắng khi bỏ ngỏ khả năng ra đi trong hè này để nhường chỗ cho Romelu Lukaku.

 
Suốt từ mùa hè năm ngoái, Diego Costa không ngừng bày tỏ ý định rời Chelsea. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, chân sút gốc Brazil không ít lần bày tỏ ý định trở lại Atletico Madrid. Đến tháng 1/2017, "quái thú" lại tiếp tục khiến HLV Antonio Conte đau đầu khi định sang Trung Quốc chơi bóng để nhận mức lương khủng.
 
Diego Costa co the roi Chelsea trong he nay.
Diego Costa có thể rời Chelsea trong hè này.

Ngay cả khi vừa vô địch Premier League cùng Chelsea, Diego Costa vẫn không bỏ ý định ra đi. Chân sút 28 tuổi có khá nhiều lựa chọn khi có thể trở lại Atletico Madrid trong bối cảnh Antoine Griezmann đang được liên hệ với Manchester United, hoặc tới Trung Quốc thi đấu.
 
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Diego Costa thừa nhận không chắc chắn về tương lai: "Tôi không biết nữa, quyết định là ở câu lạc bộ. Tất nhiên Lukaku là một cầu thủ tài năng và vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Tôi hy vọng anh ấy có thể gia nhập Chelsea bởi đây là câu lạc bộ độc nhất".
 
Hiện tại, Chelsea được cho là đang theo đuổi chữ ký của Romelu Lukaku khi chứng kiến phong độ ấn tượng của chân sút người Bỉ trong màu áo Everton mùa này (24 bàn sau 37 trận tại Premier League). Ngoài ra, tiền đạo Michy Batshuayi có thể ra đi sau một mùa giải không gây ấn tượng trong màu áo The Blues.
 
N.D (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X