Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa và Terry có xích mích ư? Họ sẽ cần một phiên dịch viên"

Thứ Bảy 19/09/2015 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa có một phát biểu phản pháo lại nghi ngờ của các phóng viên rằng trung vệ đội trưởng John Terry và tiền đạo Diego Costa có những bất đồng sau trận đấu với Everton tại vòng 5 Premier League.

Diego Costa
Diego Costa

Trong buổi họp báo trước trận Chelsea vs Arsenal, phóng viên Stan Collymore của tờ TalkSPORT đã đặt ra một câu hỏi rằng liệu có phải có những xích mích giữa John Terry và Diego Costa trong thời gian gần đây. Tuy nhiên ngay lập tức nghi ngờ đã bị HLV Mourinho dập tắt không thương tiếc khi ông cho rằng vị nhà báo này đang muốn thêu dệt nên một câu chuyện hài hước nhất. Không những phản đối câu hỏi này mà “người đặc biệt” còn tỏ thái độ giễu cợt nó. “Tôi không hề có rắc rối với bất cứ cầu thủ nào trong đội. Tôi biết rằng thông thường khi một đội bóng trải qua chuỗi trận không thành công, cánh phóng viên lại ngồi trước laptop, Ipad hay là cầm bút để tạo nên những câu chuyện lố bịch, theo kiểu ‘Có người đã bị đấm trong phòng thay đồ’, hay là ‘HLV này không muốn nói chuyện với cầu thủ kia’,…”

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Tiền đạo Diego Costa đã có một cuộc cãi vã với John Terry sao? Nếu vậy thì trước khi khẩu chiến, cả hai đã phải mời một phiên dịch viên đến trợ giúp, bởi vì Diego không thể nói được tiếng Anh còn John lại chẳng thể nào sử dụng tiếng Tây Ban Nha. Giới truyền thông các bạn luôn muốn đi theo những con đường như vậy, tức là tìm kiếm những câu chuyện hài hước nhưng vô căn cứ. Tuy nhiên lại không muốn tìm kiếm những sự thật. Ngay cả khi chúng tôi chỉ mới thua một trận nhưng thế nào cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi dư luận.” Rõ ràng HLV Mourinho có lý do để giận dữ khi mà cả Terry và Costa đang không có một phong độ tốt. Một tin đồn thất thiệt về bộ đôi này có thể khiến họ càng chìm sâu vào khủng hoảng.

CAS từ chối đơn kháng cáo, Barca vẫn mất Pique trận gặp Levante
(Bongda24h.vn) – Với việc CAS từ chối đơn kháng cáo, trung vệ Gerard Pique sẽ tiếp tục vắng mặt trận Barca vs Levante tại lượt trận vòng 4 La Liga 2015/2016.

“Người đặc biệt” cũng không quên dành những lời tốt đẹp đến trung vệ John Terry và cho rằng anh vẫn là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp, người đã gắn bó với đội bóng từ rất lâu và luôn hành xử vì lợi ích của CLB. Với một cầu thủ có nhân cách tốt và kiểu mẫu như vậy, thật là bất công khi cậu ấy nhận phải những sự ngờ vực phi lý từ giới truyền thông. Đúng là mùa trước cậu ấy không bỏ lỡ một phút nào của mùa giải, nhưng 2 mùa trước đó thì cậu ấy cũng đâu có chơi cả 38 trận. Vì thế mùa này tôi không sử dụng cậu ấy trong mọi trận đấu là hoàn toàn bình thường.” Chelsea sẽ đón tiếp Arsenal trong trận cầu sớm nhất vòng đấu và nhiều khả năng cả Terry và Diego Costa sẽ trở lại vị trí chính thức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X