Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid quyết định tương lai Diego Costa và Saul Niguez

Thứ Hai 15/07/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Ateltico Madrid sắp chia tay Diego Costa, ở chiều ngược lại họ quyết tâm giữ bằng được tiền vệ Saul Niguez.

Diego Costa sắp tới Flamengo


Sau khi trở lại Atletico Madrid từ Chelsea, tiền đạo Diego Costa gây thất vọng rất lớn. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi được 5 bàn cho đội bóng thành Madrid, có thời điểm anh trải qua chuỗi hơn 10 trận không thể ghi bàn.
 
Chuyển nhượng Ateltico Madrid 157 Giữ Saul Niguez, bán Costa hình ảnh

Diego Costa có thể rời Atletico Madrid ở Hè 2019


Chán nản với phong độ của Costa, HLV Diego Simeone đã đưa về Morata của Chelsea. Mới đây, Atletico Madrid mua đứt Morata với giá 50 triệu bảng, hành động này cho thấy họ sẵn sàng đẩy Costa ra đi. Hiện cầu thủ người TBN đã bị đưa vào danh sách thanh lý.

Ateltico Madrid phải bỏ ra 50 triệu bảng để mua lại Costa từ Chelsea, song với phong độ tồi tệ của cầu thủ 31 tuổi ở thời điểm hiện tại họ chỉ muốn thu về khoảng 15 triệu bảng. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ của Atletico Madrid.

Theo ESPN Brazil, Flamengo quan tâm đến Diego Costa. Đội bóng của Brazil đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng cho thương vụ này. Flamengo cũng sẵn sàng đáp ứng cho Costa một vị trí đá chính.

Atletico Madrid dường như đã ưng với lời đề nghị này, họ sẵn sàng bán Costa cho Flamengo. Chỉ cần đội bóng của Brazil thống nhất những thỏa thuận cá nhân với cựu tiền đạo của Chelsea, một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua.


Saul Niguez không rời Atletico Madrid


Chuyển nhượng Ateltico Madrid sắp chia tay Diego Costa, ở chiều ngược lại họ quyết tâm giữ bằng được tiền vệ Saul Niguez. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm của MU, Man City và Juventus. Những đội bóng lớn chấp nhận chi tới 80 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994.
 
Atletico Madrid quyết định tương lai Diego Costa và Saul Niguez hình ảnh 2

Saul Niguez sẽ không rời Atletico ở Hè năm nay


Những mùa giải gần đây Saul Niguez đều duy trì phong độ rất ổn định, ngôi sao 25 tuổi là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Atletico Madrid. Cầu thủ này là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Những đội bóng lớn chấp nhận đáp ứng cho Saul Niguez một vị trí chính thức, họ cũng dùng lương khủng để câu kéo tiền vệ này. Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Atletico Madrid sẽ không bán cầu thủ 25 tuổi với bất kỳ giá nào.

HLV Diego Simeone coi cầu thủ người TBN là một trong những nhân tố quan trọng, bởi vậy ông sẽ từ chối bán cầu thủ này với bất kỳ giá nào. Hợp đồng của Saul Niguez với đội bóng thành Madrid còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy họ có quyền quyết định tương lai cầu thủ sinh năm 1994.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X