Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa và Kante sẽ có màn ra mắt Conte

Thứ Tư 03/08/2016 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte sẽ có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu với AC Milan khi mà tiền đạo Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương, còn tân binh N’Golo Kante đã đủ thể lực để ra sân.

Trong chuyến du đấu trước mùa giải mới 2016/17 của Chelsea, Diego Costa vẫn chưa thể góp mặt bất cứ một phút nào bởi chấn thương lưng. Tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha chỉ mới bắt đầu tập luyện từ thứ Hai vừa qua và Conte xác nhận rằng chân sút số 1 của ông hiện tại sẽ có thể ra sân đối đầu với AC Milan. “Tôi không hề lo lắng gì về chấn thương của Diego Costa nữa. Cậu ấy giờ đây hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Milan. Tôi rất vui vì đến giờ có được sự phục vụ của cậu ấy.” Trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea sẽ diễn ra trên sân U.S. Bank ở thành phố Minneapolis vào lúc 8h35 sáng mai theo giờ Việt Nam.

Diego Costa va Kante se co man ra mat Conte hinh anh
Diego Costa đã trở lại tập luyện

Không chỉ có sự phục vụ của trung phong hàng đầu, Conte còn đón chào tân binh N’Golo Kante, cầu thủ hoàn toàn có thể chơi trận ra mắt The Blues tại Minneapolis. “Kante đang tập luyện rất tốt và cậu ấy cũng đang có phong độ cao. Tôi đang để cậu ấy học hỏi hệ thống chiến thuật của Chelsea hiện tại, thông qua những đoạn video. Cậu ấy cũng đang nỗ lực cải thiện thể lực của mình sau kỳ nghỉ. Nhưng hiện tại thì mọi thứ đều ổn. Có lẽ tôi sẽ để Kante thi đấu trong vòng 30 hay 45 phút gì đó. Cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng ra sân và tôi rất mừng vì thế.”

Sự hiện diện của N’Golo Kante và Diego Costa sẽ giúp cho HLV Antonio Conte có thể triển khai triệt để những ý tưởng của mình cho Chelsea mùa tới. Diego Costa sẽ giúp Chelsea có khả năng tấn công tốt hơn so với những cầu thủ trẻ như Bertrand Traore hay Ruben Loftus-Cheek. Tương tự như vậy, N’Golo Kante sẽ mang lại sự chắc chắn hơn nhiều nếu so với Cesc Fabregas hay Oscar. Nhiều khả năng Conte sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Matic và Kante và như thế hàng thủ của The Blues sẽ càng trở nên khó bị xuyên thủng.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X