Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tức giận chỉ trích đồng đội thi đấu như mơ ngủ

Thứ Ba 15/12/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các máy quay trên sân King Power đã quay lại được cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha lớn tiếng quát mắng các đồng đội sau khi Chelsea phải nhận bàn thua đầu tiên từ tình huống Vardy lao xuống đệm bóng dễ dàng đánh bại Thibaut Courtois.


Trận thua trước đội đầu bảng Leicester đã là thất bại thứ 9 của Chelsea tại Premier League khi mà mùa giải mới chỉ trôi qua được vỏn vẹn 16 vòng đấu. Hiện giờ, The Blues chỉ còn cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm và nếu cả Swansea lẫn Norwich giành chiến thắng ở vòng đấu tiếp theo, đồng thời đoàn quân của Mourinho gục ngã, họ sẽ rơi vào nhóm 3 đội xuống hạng.
Mourinho: Các cầu thủ Chelsea đã phản bội tôi
(Bongda24h.vn) – Chelsea vừa phải nếm trải thất bại thứ 9 ở mùa giải năm nay và HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm giác đang bị các học trò phản bội.
Thành tích tệ hại này của đội bóng thành London có nguyên nhân lớn tới từ hàng phòng ngự chơi quá kém cỏi từ đầu mùa tới giờ. Nhà ĐKVĐ đã để thủng lưới tới 26 bàn thua tại Premier League với tỉ lệ xấp xỉ 2 bàn/trận. Rõ ràng không có bất kỳ một CĐV nào của Chelsea có thể chấp nhận nổi một hàng phòng ngự như thế, nhất là khi đội bóng con cưng của họ nổi tiếng với một hàng thủ vững chắc từ lâu. Chính tiền đạo Diego Costa cũng phải ngán ngẩm với các đồng đội của mình và ở trận đấu trên sân King Power vừa qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã không kiềm chế được sự giận dữ của mình.
Diego Costa hinh anh
Costa tiến về phía các cầu thủ phòng ngự Chelsea
Và ra dấu cho rằng họ đang chơi như mơ ngủ
Sau tình huống Vardy ghi bàn mở tỉ số cho “bầy cáo” trong hiệp 1, Costa đã tiến về phía các đồng đội ở hàng thủ Chelsea như Nemanja Matic, Ramires và Zouma để trách móc, đồng thời ra dấu cho rằng hàng phòng ngự đang chơi như mơ ngủ. Tuy nhiên, sau đó đội bóng áo xanh vẫn để thủng lưới thêm một bàn thua nữa và đành chấp nhận thúc thủ với tỉ số chung cuộc Leicester 2-1 Chelsea.

Sau khi chứng kiến tình huống trên, chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích Costa và cho rằng chính chân sút chủ lực của Chelsea cũng không tỉnh táo. “Chẳng có gì tệ hơn việc một cầu thủ quay lại nhắc nhở các đồng đội phải làm thế này thế kia trong khi chính anh ta cũng đã mơ ngủ suốt cả mùa giải năm nay. Những đóng góp của Costa cho Chelsea mùa này chẳng là gì so với phong độ của chính cậu ấy hồi năm ngoái.”

Xem video Costa đòi ăn thua với Vardy:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X