Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa trần tình về vụ ném áo tập về phía Mourinho

Thứ Năm 10/12/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 27 tuổi vừa lên tiếng thừa nhận anh đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi tức giận ném áo tập về phía HLV Jose Mourinho khi đã khởi động nhưng không được vào sân ở trận đấu với Tottenham cách đây không lâu.

Diego Costa tran tinh ve vu nem ao tap ve phia Mourinho hinh anh
Costa thừa nhận đã mắc sai lầm khi ném áo tập về phía Mourinho
Sau khi là hạt nhân trong chiến tích giành chức vô địch La Liga thần kỳ cùng Atletico Madrid ở mùa giải 2013/14, tiền đạo Diego Costa đã chuyển tới Chelsea và anh tiếp tục thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn khi ghi được 20 bàn sau 26 trận tại giải Ngoại hạng Anh và dễ dàng đăng quang cùng The Blues. Tuy nhiên, bước sang mùa giải năm nay, tiền đạo người Tây Ban Nha đã đánh rơi phong độ và không còn một chút nào bản năng sát thủ như những mùa giải trước đây.

Chân sút gốc Brazil thi đấu chẳng khác nào “bom xịt” Falcao trong màu áo Man United mùa trước. Dù đã ra sân gần như là tất cả các trận đấu của Chelsea ở mùa giải năm nay nhưng Costa mới chỉ ghi được đúng 4 bàn trên mọi mặt trận. Phong độ của tiền đạo 27 tuổi khiến cho HLV Jose Mourinho cực kỳ tức giận và đã thể hiện ra mặt sau một tình huống cậu học trò của ông thi đấu hời hợt trong trận đấu trên sân Maccabi. Costa cũng công khai “bật” Mou ở trận đấu đó. Và ngay ở trận cầu quan trọng với Tottenham sau đó vài ngày, tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và chiến lược gia người Bồ quyết định sử dụng chiến thuật “số 9 ảo” cho dù The Blues không phải là một đội bóng hợp với lối chơi như thế.

Tức giận vì không được ra sân, Diego Costa đã có một hành động thiếu kiềm chế là ném áo tập về phía Mourinho. Hành động này đã bị nhiều bình luận viên cũng như các HLV phê phán. Chia sẻ về sự cố này cũng như những khởi đầu không mấy tốt đẹp từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo sinh năm 1988 cho biết:
Vượt qua vòng bảng thuyết phục, Mourinho vẫn xin lỗi CĐV Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù đã giúp cho The Blues vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi vị dẫn đầu bảng G nhưng “người đặc biệt” cho rằng những gì ông làm được...
“Tôi sẽ còn phải cải thiện rất nhiều. Mùa giải này khởi đầu không tốt với tôi, cả về khâu ghi bàn lẫn phong độ trên sân. Tôi biết tôi phải cải thiện nhiều để tham dự Euro 2016 với đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ và chiến đấu, nhưng tôi biết rằng tôi còn thời gian để cải thiện phong độ hiện nay và hy vọng là tôi sẽ làm được.”

“Vụ áo tập đã ở trong quá khứ rồi. Tôi đã mắc một sai lầm nhưng mối quan hệ giữa tôi với Mourinho vẫn rất tuyệt vời, chúng tôi làm việc với nhau rất ăn ý. Có một vài thời điểm bạn phải kiềm chế nhưng tôi đã không suy nghĩ thấu đáo khi ném áo về phía Mourinho. Thực tế thì hiện giờ Chelsea đang ở trong thời khắc khó khăn, nhất là sau khi để thua trên sân nhà tuần trước. Chiến thắng trước Porto vừa qua là rất quan trọng, nó giúp các CĐV hạnh phúc và giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin.”

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X