Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: "Tôi sung sướng vì Falcao là kẻ thất bại của M.U"

Thứ Bảy 25/07/2015 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong ngày Radamel Falcao gia nhập Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã có những chia sẻ hết sức chân thành và ủng hộ người đồng đội cũ trong màu áo của Atletico.

Diego Costa Toi sung suong vi Falcao la ke that bai cua MU hinh anh
Costa vui vì Falcao thất bại ở M.U.

Như đã biết, Falcao đã chính thức gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng mượn 1 năm và điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2015/2016. Sau khi thương vụ này được hoàn thành, The Blues đã đón nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận và ánh mắt ngờ vực của NHM. Bởi vì đơn giản, Falcao đang được coi là kẻ thất bại tại M.U và bị đội bóng tổng cổ khỏi sân Old Trafford một cách không thương tiếc. Và 4 bàn thắng cả mùa thật khó để Falcao khiến cho HLV Van Gaal và BLĐ Quỷ đỏ cảm thấy hài lòng.

Tuy nhiên, HLV Mourinho không nghĩ vậy. Ông tin rằng, Falcao chỉ đang bị tâm lý và anh sẽ sớm lấy lại được phong độ khi đầu quân cho Chelsea. Và để khẳng định cho lời nói trên, Mr Special đã khiến cho làng túc cầu phải ngỡ ngàng khi chiêu mộ Falcao. Không chỉ Mourinho, rất nhiều cầu thủ của Chelsea trong đó sát thủ Diego Costa cũng có đồng quan điểm như vậy. Phát biểu trước báo chí, cựu cầu thủ của Atletico cho biết.

Falcao đã không có được phong độ tốt nhất trong năm đầu tiên thi đấu tại M.U. Nhưng anh ấy là một cầu thủ cực kỳ tài năng, và Jose nhận ra điều đấy. Tôi rất vui khi Falcao thất bại trong màu áo MU, vì như thế chúng tôi mới có thể mang anh ấy về Stamford Bridge một cách khá dễ dàng. Tôi tin rằng, anh ấy sẽ lấy lại được phong độ ghi bàn đỉnh cao trong màu áo của Chelsea”. Costa vui mừng cho biết.

Trước đây, Costa đã từng phải trở thành “kép phụ” của Falcao tại Atletico nhưng giờ đây thời thế đã thay đổi. Ai cũng có thể hiểu được rằng, Costa sẽ tiếp tục trở thành chân sút số một của Chelsea mùa tới và đương nhiên “mãnh hổ” sẽ đóng vai trò chia lửa cho cầu thủ này trên hàng công của đội bóng. Mặc dù đang bị coi là kẻ thất bại của M.U nhưng những lời động viên của BLĐ và các đồng đội mới tại Chelsea đang khiến cho Falcao hết đỗi vui mừng. Đây sẽ là tiền đề để cầu thủ người Colombia sớm lấy lại được phong độ ghi bàn đỉnh cao ở mùa giải mới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X