Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa không chắc sẽ tới Trung Quốc

Thứ Tư 10/05/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Tây Ban Nha phủ nhận chuyện rời Chelsea để về với đại gia Thiên Tân Quyền Kiện trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Diego Costa khong chac se toi Trung Quoc hinh anh
Diego Costa phủ nhận liên hệ với Trung Quốc

Chuyện ra đi của Diego Costa được đồn đoán sớm muộn cũng sẽ đến và Chelsea cũng chẳng còn gì phải thiết tha tiền đạo người Tây Ban Nha. Anh chưa bao giờ toàn tâm toàn ý vì sân Stamford Bridge, với phong độ cũng sa sút kể từ đầu năm nay, thời điểm lung lay tinh thần bởi những đại gia Trung Quốc cũng như mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Thời gian gần đây, xuất hiện vô số thông tin rằng Diego Costa sẽ chính thức rời Chelsea trong mùa hè này. Có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 thế giới với mức phí chuyển nhượng 90 triệu Euro (76 triệu bảng), bến đỗ mới của tiền đạo người Tây Ban Nha là Thiên Tân Quyền Kiện với mức lương khủng khiếp 30 triệu Euro/năm (25 triệu bảng), đủ để anh trở thành ngôi sao giàu thứ nhì làng bóng đá.

Tuy nhiên vừa xong, đích thân Diego Costa lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn mọi sự thất thiệt liên quan đến tương lai của anh. Chân sút một thời của Atletico Madrid chia sẻ: “Chuyện đi ở của tôi không ai có thể quyết định, tôi sẽ sớm ấn định nó. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea để tôn trọng. Kể cả có ra đi, cũng chưa chắc tôi đã tới Trung Quốc.”

Thực tế thì Diego Costa vẫn được chào mời bởi cả Châu Âu, như chính đội bóng cũ Atletico Madrid của anh. Tuy nhiên, không ông lớn lục địa già đủ tiền và đủ ngông để đọ lại với các đại gia mới nổi của Trung Quốc.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X