Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: "Tôi chơi xấu vì ghét phải nhận thất bại"

Thứ Sáu 16/09/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa giải thích rằng sở dĩ anh thường xuyên chơi xấu là vì ghét cảm giác phải nhận thất bại.

 

Tiền đạo Diego Costa là một trong những chân sút xuất sắc nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ cần 58 trận để ghi 35 bàn ở giải Ngoại hạng Anh, hiệu suất tốt hơn cả Sergio Aguero hay Luis Suarez. Ở mùa giải này, Costa đang chơi cực kỳ hưng phấn, anh ghi 4 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1988 đang là ngôi sao quan trọng trong đội hình của Chelsea, anh cũng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới.
Tien dao Diego Costa Toi choi xau vi ghet phai nhan that bai hinh anh
Diego Costa đang đạt phong độ rất cao
Nhưng ngoài vấn đề chuyên môn, Costa là một trong những chân sút bị ghét nhất ở Premier League. Nguyên nhân là cầu thủ này thường xuyên có những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết. Ngoài ra anh còn rất hay dùng tiểu xảo khi thi đấu. Từ khi tới Anh thi đấu, Costa đã phải nhận rất nhiều án treo giò vì hành vi bạo lực trên sân cỏ. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte cũng khuyên cậu học trò biết kiềm chế hơn. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định nếu giữ được bình tĩnh Costa có thể trở thành chân sút tốt nhất thế giới.
Conte tiết lộ thay đổi nhân sự cho đại chiến Liverpool
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã xác nhận rằng trung vệ David Luiz sẽ thay thế John Terry để đá chính trong cuộc đại chiến Chelsea vs Liverpool tại vòng 5...
Trước những chỉ trích nhắm vào mình, tiền đạo Costa đã lên tiếng thanh minh, anh nói: “Cầu thủ nào cũng muốn giành chiến thắng cả. Tôi cũng vậy. Tôi muốn ra sân, thi đấu và trở về nhà với niềm vui chiến thắng. Nếu tôi thua trận thì cảm giác chẳng khác nào bị tra tấn. Tôi về nhà và cảm thấy rất khó chịu. Vì thế, tôi luôn chơi hết sức trên sân cỏ, tôi mạnh mẽ trong từng pha vào bóng. Tôi làm tất cả để giúp đội nhà giành chiến thắng, tôi ghét cảm giác phải nhận thất bại”.
Tien dao Diego Costa Toi choi xau vi ghet phai nhan that bai hinh anh 2
Costa chơi xấu vì ghét phải nhận thất bại
“Chính vì thế, mọi người thường có suy nghĩ không tốt về tôi. Tôi chỉ cố gắng ra sân và mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu cho cách thi đấu của mình. Mùa này, tôi đang đạt phong độ khá tốt, tôi sẽ cố gắng để duy trì điều đó. Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League và tôi đang cố gắng hết sức để cùng các đồng đội làm được điều đó”, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục.
Chelsea vs Liverpool (2h ngày 17/9): Sức nóng trên đường pitch
(Bongda24h.vn) – Chelsea vs Liverpool có lẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất tại Premier League 2016/17 nếu như tính cả những diễn biến trong sân và trên đường pitch.
Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Liverpool, trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League. The Blues cần phải giành một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch. Sau trận hòa 2-2 trước Swansea, đội bóng thành London đã để Man xanh tạo ra khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Video Swansea 2-2 Chelsea (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X