Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tiết lộ về mối quan hệ với Jose Mourinho

Thứ Hai 26/12/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Costa đã lên tiếng về mối quan hệ với Jose Mourinho trước những thông tin cho rằng tiền đạo gốc Brazil là một trong những cầu thủ từng đẩy "người đặc biệt" khỏi Chelsea.

Gia nhập Chelsea mùa hè 2014 từ Atletico Madrid, Diego Costa là cầu thủ được chính Jose Mourinho dìu dắt. Với sự ưu ái từ Mourinho cũng như "đối tác" Eden Hazard, Diego Costa nhanh chóng trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại Premier League.
Diego Costa tiet lo ve moi quan he voi Jose Mourinho hinh anh
Diego Costa tiết lộ về mối quan hệ với Jose Mourinho.

Tuy nhiên trong giai đoạn đầu mùa trước, Chelsea thi đấu bất ổn do những mâu thuẫn trong nội bộ. Chỉ sau vài tháng khi mùa giải bắt đầu, Mourinho bị sa thải khi có thông tin cho rằng nhiều cầu thủ Chelsea đứng đằng sau kiến nghị lên ban lãnh đạo Chelsea.
Giới truyền thông Anh cho rằng Diego Costa là một trong số những cầu thủ âm mưu chống lại Jose Mourinho. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã lên tiếng giải thích về mối quan hệ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha: "Những năm làm việc cùng ông ấy thật tuyệt vời. Mùa trước khi chúng tôi đạt được những kết quả tốt như kỳ vọng của mọi người, một số điều đã xảy đến nhưng nó không quá nghiêm trọng".
"Về mối quan hệ với Mourinho. Tôi muốn nói rằng ai cũng có mặt tốt và xấu. Nhưng tôi và ông ấy luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ông ấy luôn đùa với chúng tôi, nói chuyện với chúng tôi và để mọi người được tự do,... Ông ấy cũng thường xuyên lắng nghe nữa".
Dưới thời Antonio Conte, Diego Costa đang thể hiện phong độ với 13 bàn ghi được sau 17 trận ra sân tại Premier League, góp công lớn vào ngôi đầu bảng của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X