Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa thoát án phạt sau hành vi bạo lực với Kompany

Thứ Sáu 07/04/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất may cho CLB Chelsea khi tiền đạo Diego Costa sẽ không phải đối mặt với án treo giò sau trận đấu với Man City hồi giữa tuần.

Tại vòng 31 Premier League, Chelsea đã giành chiến thắng 2-1 trước Man City, qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ 2. Trong trận đấu này, tiền đạo Diego Costa đã có một hành vi không đẹp đối với trung vệ Vincent Kompany của đối thủ. Cụ thể, sau khi thất thế trong một pha tranh chấp, tiền đạo Diego Costa đã nóng nảy đạp thẳng vào đùi trung vệ của Man City. Ở tình huống đó, đoàn quân của Pep Guardiola được hưởng một quả đá phạt và trọng tài không rút ra bất cứ chiếc thẻ nào cho tiền đạo Diego Costa.
Tien dao Diego Costa thoat an phat sau hanh vi bao luc voi Kopany
Tiền đạo Diego Costa thoát án phạt sau hành vi bạo lực với Kopany
Trong quá khứ, Costa là một cầu thủ rất xấu chơi và thường xuyên sử dụng tiểu xảo trước những hậu vệ đối phương. Không ít lần tiền đạo này phải ngồi ngoài vì án treo giò và khiến đội nhà mang họa, và giới truyền thông dự đoán lần này anh cũng khó thoát khỏi án phạt nguội cấm thi đấu dài hạn.

Tuy nhiên, trái với dự đoán, FA đã chính thức thông báo hành vi của Diego Costa sẽ không bị tra cứu. Theo đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu là Mike Dean đã có một vị trí quan sát tốt trong tình huống đó, và xác nhận đó chỉ là một tình huống cao chân của cầu thủ Tây Ban Nha.

Với thông tin này, Chelsea đang rất vui mừng khi đang băng băng về đích và không muốn bất kỳ một sự vắng mặt đáng tiếc nào, trong bối cảnh Premier League chỉ còn 7 vòng đấu. Còn về phía tiền đạo Diego Costa, mặc dù đã trải qua 4 trận tịt ngòi nhưng anh vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Antonio Conte trên hàng công của đội bóng.

Isco nói gì sau khi lộ “ảnh nóng” liên quan tới Barca?
Tiền vệ Isco của Real Madrid đã bác bỏ tin đồn anh đang có ý định chuyển đến Barca sau khi một tấm ảnh có liên quan đến việc này được loan truyền trên mạng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X