Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa có thể sẽ trở lại Atletico Madrid"

Thứ Hai 28/12/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Enrique Cerezo khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở lại sân Vicente Calderon nếu quyết định rời Chelsea trong tương lai.

Diego Costa co the se tro lai Atletico Madrid hinh anh
Diego Costa đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea
Sau một mùa giải đại thành công cùng Atletico Madrid, Diego Costa đã quyết định rời Tây Ban Nha để đi tìm kiếm thử thách mới tại xứ sở sương mù. Chấp nhận bỏ ra tới 32 triệu bảng, Chelsea là đội bóng đã có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil với một bản hợp đồng 5 năm. Và ngay lập tức, tiền đạo 27 tuổi thi đấu như thể đã ở sân Stamford Bridge từ rất lâu. Anh cùng với người đồng hương Cesc Fabregas tạo nên một cặp bài trùng đáng sợ giúp cho Chelsea duy trì được mạch trận bất bại cho tới tận tháng 12.

Phong độ ấn tượng của Diego Costa trong giai đoạn đầu mùa giúp cho The Blues bứt tốp ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Nhờ đó, đội bóng thành London đã thẳng tiến tới ngôi vô địch Premier League mà không gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, anh cũng có nhiều đóng góp cho chiến dịch giành League Cup của đội chủ sân Stamford Bridge.
Người cũ khuyên Chelsea tái duyên với Romelu Lukaku
(Bongda24h.vn) - Didier Drogba đã lên tiếng khuyên Chelsea nên mua tiền đạo Romelu Lukaku của Everton ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để giải quyết...
Dẫu vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha đã gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải năm nay. Những đóng góp của anh cho đội bóng là gần như không có. Khi mà tiền đạo chủ lực không nổ súng thì Chelsea hiện giờ đang ngụp lặn ở nhóm những đội xuống hạng không phải là điều gì quá khó hiểu. Do đó, gần đây đã xuất hiện những tin đồn cho rằng ngôi sao của Chelsea sẽ sớm trở lại với mái nhà xưa Vicente Calderon trong thời gian tới, tương tự như trường hợp của hậu vệ Filipe Luis trước đây.

Khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng này, chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo cho biết: “Hiện giờ Diego Costa đang là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea nên cậu ấy cần phải tập trung thi đấu cho Chelsea. Bạn không thể biết trước được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Các cầu thủ hoàn toàn có thể trở lại với CLB cũ của họ.”

Kể từ khi chuyển đến Premier League, Diego Costa bị coi là một con quái vật và là biểu tượng cho những tình huống chơi xấu phi thể thao. Tuy nhiên, anh luôn được coi là người hùng của các CĐV Atletico Madrid với những gì đã làm được cho đội bóng ở mùa giải 2013/14. Trước những tin đồn chuyển nhượng, Costa cũng chia sẻ anh hoàn toàn có thể trở lại Tây Ban Nha. Vì thế, nhiều khả năng thương vụ này sẽ xảy ra bởi hiện giờ Costa không còn nhận được nhiều cảm tình từ NHM Chelsea như trước, đặc biệt là sau nghi án bẻ ghế Mourinho vừa qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X