Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa sẽ là quân bài bất ngờ của Chelsea trận gặp Middlesbrough

Thứ Sáu 18/11/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Costa có thể trở thành quân bài chiến lược của HLV Antonio Conte trong trận gặp Middlesbrough khi sức khỏe của chân sút gốc Brazil tốt hơn so với những báo cáo trước đó.

 
Theo The Sun, Diego Costa đang tập luyện bình thường cùng cả đội để thuyết phục HLV Antonio Conte cho ra sân trong trận đấu với Middlesbrough. Báo cáo sau đó cho thấy tiền đạo 28 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và tỏ ra khá sung mãn trong buổi tập gần nhất.
 
Diego Costa se la quan bai bat ngo cua Chelsea tran gap Middlesbrough.
Diego Costa sẽ là quân bài bất ngờ của Chelsea trận gặp Middlesbrough.

Diego Costa dính chấn thương khi tập luyện cùng đội tuyển Tây Ban Nha tại đợt thi đấu quốc tế vừa qua. Chân sút gốc Brazil nhanh chóng trở lại Chelsea để chữa trị và bỏ lỡ cả trận giao hữu có tỉ số hòa 2-2 với ĐT Anh hồi giữa tuần.
 
Nếu có Diego Costa, Chelsea sẽ vơi bớt phần nào nỗi lo về hàng công khi Eden Hazard vẫn đang dính chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân. Hazard dính chấn thương trong chiến thắng 8-1 của ĐT Bỉ khi gặp Estonia.
 
Trong thời gian tới, Chelsea sẽ đối diện với lịch thi đấu đầy khó khăn khi chạm trán Tottenham và Manchester City ngay sau trận đấu với Middlesbrough. Hiện tại, The Blues đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League với chỉ 1 điểm ít hơn Liverpool.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X