Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa sắp đổi chỗ Antoine Griezmann

Thứ Năm 29/10/2015 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. The Blues sẵn sàng để Diego Costa trở lại đội bóng của TBN để có được tiền đạo người Pháp.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã chơi rất nổi bật khi có được 22 bàn tại La Liga, qua đó trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Atletico Madrid. Đây được coi là điều rất bất ngờ bởi sở trường của cầu thủ này là chạy cánh chứ không phải tiền đạo cắm. Ngoài sở trường chạy cánh, cầu thủ người Pháp còn có thể chơi hộ công, đá cắm hoặc đá tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn rất cần thiết với mọi đội bóng. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, HLV Jose Mourinho rất muốn Chelsea mua Griezmann
ở hè 2015. Thế nhưng, thương vụ này đi vào bế tắc vì hai bên không tìm được tiếng nói chung.
Chelsea mua Griezmann o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Chelsea sẵn sàng dùng Costa đổi lấy Griezmann
Lúc này, Chelsea đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa bị Stoke City loại khỏi vòng 4 League Cup. Tại Premier League đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ có được 11 điểm sau 10 vòng đấu, xếp hạng 15 trên BXH. Kết quả tại Champions League cũng chẳng khá khẩm hơn khi The Blues đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của họ. Với những gì đang diễn ra, Chelsea cần một cú hích để có thể trở lại. Đưa về một bản hợp đồng “bom tấn” là lựa chọn hợp lý ở thời điểm này, chính vì vậy Chelsea tiếp tục muốn đưa Griezmann rời Atletico Madrid.
Thống kê: Hàng thải Chelsea xuất sắc nhất Premier League
(Bongda24h.vn) - Theo một thống kê mới nhất, thủ thành Petr Cech của Arsenal chính là thủ môn có số lần cản phá tốt nhất Premier League 2015/16.
Giữ thành công Griezmann trong kì chuyển nhượng hè 2015, Atletico đã rất nhanh tay “trói chân” ngôi sao mới của mình. Họ kí hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2019 với Griezmann kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 65 triệu euro (47 triệu bảng). Thế nhưng, với chủ tịch Abramovich nếu ông thích thì tiền không phải là chuyện lớn. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng để Diego Costa trở lại Atletico nếu đạt thỏa thuận với Griezmann. Costa được cho là vẫn có mối quan hệ ấm áp với thầy Simeone và nhiều đồng đội cũ khác ở Vicente Calderon. Dự kiến lời đề nghị của Chelsea sẽ được đưa ra ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Nếu Atletico không đồng ý The Blues sẽ trở lại vào hè năm tới.

Ở một diễn biến khác, Chelsea sẵn sàng mở cửa để Real và Barca tới đàm phán vụ Hazard. Phong độ mùa này của tiền vệ người Bỉ là rất kém cỏi, khiến các quan chức của The Blues bắt đầu suy nghĩ về những lời đề nghị từ các đối tác. Trong trường hợp Real và Barca không thay đổi ý định mua sắm, Hazard sẽ tiếp tục ở lại Chelsea. Và ngôi sao người Bỉ sẽ có dịp được sát cánh cùng Griezmann nếu Abramovich “phá két” với tham vọng làm mới lại Chelsea.

Tổng hợp: Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X