Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa ra đi, Eden Hazard thiệt thòi hơn ai hết

Thứ Sáu 22/09/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Stuart Pearce, cựu HLV đội U21 Anh, thất vọng với quyết định bán Diego Costa của Chelsea mà thậm chí theo ông là một canh bạc rủi ro.

Rắc rối với Diego Costa sau cùng cũng ra lối thoát cho Chelsea. Mới đây, đội chủ sân Stamford Bridge đã xác nhận thương vụ bán lại tiền đạo 29 tuổi người Tây Ban Nha cho Atletico Madrid với giá 53 triệu bảng. Quả bom tấn này sẽ chính thức được hoàn thành khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trong tháng Một 2018.

Diego Costa ra di, Eden Hazard thiet thoi hon ai het hinh anh
Diego Costa ra đi, Eden Hazard thiệt thòi hơn ai hết

Nhìn chung, đây là kết cục đã được đoán định từ lâu và không khiến ai bất ngờ với mối quan hệ đổ vỡ hết cách cứu vãn giữa Diego Costa và HLV Antonio Conte. Mặc dù vậy theo Stuart Pearce, Chelsea vẫn có quyết định sai lầm như đánh bạc khi cho ra đi chủ lực quan trọng đã góp công lớn vào hai danh hiệu vô địch Premier League trong ba năm qua, ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi sao số một Eden Hazard.

Phát biểu của cựu HLV đội U21 Anh: “Tôi biết nhiều người không thích tính khí của Diego Costa cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là mất mát lớn của Chelsea và họ như đã chơi canh bạc rủi ro với quyết định này. Bất chấp mọi điều không hay họ, Diego Costa thực sự đã có những màn trình diễn tuyệt vời và ổn định trong suốt những năm qua.”

“Mọi thứ đều không chắc chắn cho Chelsea khi Alvaro Morata cho thấy mình chưa thể thay thế vai trò của Diego Costa. Bên cạnh đó, người thiệt thòi hơn cả sẽ là Eden Hazard khi cậu ấy mất đi đối tác ăn ý trên hàng công. Chứng kiến Chelsea thi đấu, có cảm giác giữa họ có một mối liên hệ thần giao cách cảm với nhau vậy.”

Trong mùa giải Premier League vừa rồi, cặp bài trùng Diego  Costa và Eden Hazard đã đóng góp 36 bàn thắng và 12 đường kiến tạo cho Chelsea trên con đường lên ngôi vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X