Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa phát phì khiến cho Chelsea lo sốt vó

Thứ Bảy 12/08/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Diego Costa lên cân nhanh đang khiến cho Chelsea lo sốt vó bởi nguy cơ không thể bán anh trong mùa hè này.


Mùa trước, Diego Costa chơi rất hay trong giai đoạn nửa đầu mùa giải và nhận được vô số lời khen tặng. Tuy nhiên, những lời mời gọi sặc mùi tiền tới từ Trung Quốc đã khiến cho tiền đạo người Tây Ban Nha xao nhãng, anh bị HLV Antonio Conte khiển trách và phong độ cũng theo đó đi xuống. Dù Conte đã chủ động làm hòa với Costa nhưng ông cũng chỉ vì thành tích chung của Chelsea. Sau đó, họ đã cùng nhau giành chức vô địch Premier League và lọt vào chung kết cúp FA mùa 2016/17.

Diego Costa phat phi khien cho Chelsea lo sot vo hinh anh
HLV Conte quyết loại Costa khỏi kế hoạch

Sau khi mùa giải kết thúc, Conte đã thể hiện chính kiến của mình. Ông gửi tin nhắn cho Costa khẳng định anh không còn nằm trong kế hoạch của mình và phải ra đi ngay trong mùa hè này. Như đã biết, Chelsea đã mua về Alvaro Morata với mức giá lên tới 70 triệu bảng để thế vai của người đồng hương Tây Ban Nha từ mùa 2017/18.

Chỉ có điều đến thời điểm này Chelsea vẫn chưa thể tìm ra đối tác thực sự muốn có Diego Costa. Đúng ra Atletico Madrid là ứng viên số 1 nhưng họ lại không thể kháng cáo thành công án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Trong khi đó, một số tên tuổi tại châu Âu chỉ muốn mượn Costa còn một số đại gia Trung Quốc lại không được anh để mắt trong bối cảnh cần đảm bảo vị trí tại ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 sau đây chưa tới 1 năm.

Trong quãng thời gian đôn đáo tìm CLB mới cho Costa, Chelsea vẫn loại anh ra khỏi các hoạt động bao gồm các buổi tập cùng toàn đội. Nhưng chính điều đó lại đang vô tình khiến cho kế hoạch của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Chả là trong những ngày qua, thay vì chuyên tâm tập luyện một mình, chân sút 28 tuổi lại du sơn ngoạn thủy khắp nơi cùng với chú chó cưng của mình.

Diego Costa phat phi khien cho Chelsea lo sot vo hinh anh 2
Costa đang có dấu hiêu tăng cân trong những ngày qua

Những hình ảnh Costa ngao du thiên hạ được anh đăng tải thường xuyên lên mạng xã hội và dĩ nhiên cũng không lọt khỏi tầm mắt từ lãnh đạo Chelsea. Họ dấy lên lo ngại rằng Costa đang lên cân nhanh và đi kèm với thể lực không đảm bảo. Và đó là động lực thúc đẩy bộ phận chuyển nhượng của Chelsea nỗ lực bán cựu thành viên Atletico trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đó là điều không thể khác khi mà HLV Conte không còn muốn có tiền đạo tính khí bốc đồng trong đội hình của mình. Với bộ đôi tiền đạo Alvaro Morata và Michy Batshuayi, Chelsea của ông sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League và trước mắt là trận ra quân với Burnley lúc 21h tối nay.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X