Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa phải "ngậm đắng nuốt cay" ở Chelsea vì mục tiêu World Cup

Thứ Hai 04/09/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phiên chợ hè năm nay, những tưởng tiền đạo Diego Costa đã phải rời Chelsea sau những lùm xùm với HLV trưởng, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại Stamford Bridge.


Mùa hè 2017, HLV Antonio Conte đã gây sốc khi quyết định “chia tay” chân sút chủ lực Diego Costa bằng tin nhắn. Sau đó, tiền đạo Tây Ban Nha chưa từng quay trở lại nước Anh. Thậm chí, trong một bữa tiệc nơi quê nhà Brazil, Diego Costa còn ngang nhiên mặc chiếc áo của Atletico Madrid cùng lời thách thức với đồng đội Fabregas: “Hãy gửi cho Conte một cái ôm nhé.”
 
Nhưng khi phiên chợ hè năm nay khép lại, tiền đạo 28 tuổi vẫn là người của Chelsea vì đội bóng cũ không chịu mua (vì lệnh cấm chuyển nhượng). Màn nổi loạn của Costa đã đến hồi chấm dứt, và anh sẽ phải quay lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng của mình. Nhà ĐKVĐ nước Anh đã đăng ký Diego Costa vào danh sách tham dự Premier League, nghĩa là anh sẽ ở lại nước Anh ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng năm sau dù muốn dù không.

Diego Costa van chua the roi Chelsea.
Diego Costa vẫn chưa thể rời Chelsea.

Theo một nguồn tin thân cận với chân sút này cho biết: “Diego sẽ phải trở lại Anh, bởi anh ấy không muốn sự nghiệp của mình kết thúc tại Brazil như vậy. Ngoài ra, Diego không có căn cứ để kiện ngược CLB Chelsea, trong khi họ có thể kiện anh ấy.”
 
Với việc không tập luyện trong cả mùa hè, Diego Costa sẽ phải làm việc cật lực để lấy lại phong độ đỉnh cao. Hàng tiền đạo Chelsea bây giờ đã có Alvaro Morata và phần nào là Michy Batshuayi gánh vác, nhưng cơ hội dành cho Costa là vẫn còn nếu như anh chịu xuống nước. Trong một mùa giải dài hơi phía trước, sẽ có rất nhiều trận đấu cho Diego Costa thể hiện. Hơn nữa, anh buộc phải trở lại sân cỏ, nếu như còn muốn góp mặt trong hàng ngũ ĐT Tây Ban Nha để tham dự World Cup vào năm sau.

Atletico Madrid khuyên Diego Costa tập luyện cùng... Chelsea
Atletico Madrid động viên Diego Costa trở lại tập luyện cùng Chelsea để giữ được phong độ tốt nhất nếu muốn ra đi vào tháng Một năm sau.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X