Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa mang tin vui đến cho Arsenal và Everton

Thứ Ba 05/01/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của nước Anh.

Diego Costa sắp trở lại nước Anh


Mùa giải năm nay, tiền đạo Diego Costa thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1988 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luis Suarez. Cựu sao Chelsea thất vọng với tình cảnh hiện tại và muốn rời đi.
 
Diego Costa muon tro lai Premier League

Diego Costa muốn trở lại Premier League


Đội bóng thành Madrid cũng sẵn sàng để Costa ra đi, qua đó giảm bớt một phần quỹ lương. Hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha với Atletico Madrid còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song hai bên vừa thống nhất sẽ chia tay nhau sớm trước 6 tháng.

Theo đó, Costa đã trở thành cầu thủ tự do sau khi được Atletico giải phóng hợp đồng, cầu thủ 32 tuổi đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Dù đã bước qua đỉnh cao sự nghiệp nhưng Costa vẫn là một trong những tiền đạo rất chất lượng. Chính vì thế, không ít đội bóng ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh.

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ tiền đạo Diego Costa muốn trở lại Premier League, người đại diện của anh thậm chí đang đàm phán với các đội bóng của nước Anh. Arsenal và Everton là 2 đội bóng khát khao chữ ký của cựu cầu thủ Chelsea. 

Tờ The Times tiết lộ, Wolves cũng đã để mắt đến Diego Costa bởi họ đang tìm cách tăng cường hàng công sau khi Raul Jimenez dính chấn thương khá nặng. 

Diego Costa từng có những năm tháng thi đấu khá thành công tại Stamford Bridge trong màu áo Chelsea, anh đã có những kiến thức về bóng đá Anh. "Quái thú" hoàn toàn có thể tiếp tục tỏa sáng ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.
Arsenal giải thích lý do chia tay William Saliba
Trung vệ William Saliba đã chính thức rơi Arsenal để cập bến Nice theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, Giám đốc kỹ thuật Edu cũng đã tiết lý do Pháo...
Sau Kolasinac, Arsenal tiếp tục chia tay ngôi sao 27 triệu bảng
Đội bóng thành London Arsenal đã quyết định chia tay trung vệ 19 tuổi William Saliba do yếu tố năng lực.
Arteta tiết lộ về tương lai của Lacazette ở Arsenal
Theo HLV Mikel Arteta, tương lai của Alexandre Lacazette tại Arsenal sẽ được quyết định vào mùa hè này.
Mục tiêu số 1 lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Tiền vệ Joan Jordan đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở phiên chợ Đông 2021. Ngôi sao của Sevilla cũng đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X