Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lên tiếng vụ bị Conte mắng đuổi sang Trung Quốc

Thứ Năm 09/03/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cũng như ông thầy Antonio Conte nhiều dịp trước đó, tiền đạo người Tây Ban Nha một mực khẳng định những mâu thuẫn trong nội bộ Chelsea hoàn toàn do báo chí thêu dệt nên.

Diego Costa cùng Chelsea đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này, với bản thân tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang duy trì phong độ cao và cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, NHM cũng chưa thể nào quên vụ nội tình Stamford Bridge một phen dậy sóng ngay mới đầu năm 2017 này, với tâm điểm là mối quan hệ đi xuống vì mâu thuẫn giữa Diego Costa và ông thầy Antonio Conte.

Diego Costa len tieng vu bi Conte mang duoi sang Trung Quoc hinh anh
Diego Costa khẳng định không hề có mâu thuẫn với HLV Antonio Conte ở Chelsea

Theo đó thì đang yên đang lành, cựu ngôi sao Atletico Madrid bỗng giở chứng đòi ra đi vì cảm thấy không hạnh phúc, và nguyên nhân sâu xa xuất phát từ tiếng gọi tiền bạc từ các đại gia Trung Quốc. Ý thức tầm quan trọng của chủ lực 28 tuổi nhưng với tính cách không nhún nhường, nể nang ai bao giờ, Conte sẵn sàng đối chất lại Costa, thậm chí mắng chửi học trò “cút sang đó mà sống” và mạnh tay loại trụ cột khỏi một số trận đấu quan trọng thời điểm đó của Chelsea.

Sự vụ sau này không bị làm căng thẳng hơn và dần lắng xuống, với khẳng định của Antonio Conte rằng tất cả lục đục nội bộ chỉ do cánh báo chí thêu dệt nên nhằm phá hoại mùa giải thành công của thầy trò ông. Và rồi giờ đây, nhân vật chính còn lại cũng đã chính thức lên tiếng. Cũng như HLV người Italia, Diego Costa phủ nhận mọi bịa đặt thất thiệt và thậm chí lên tiếng ngợi ca người thầy của mình.

“Chẳng có chuyện gì to tát để mà soi mói cả. Truyền thông Anh là như vậy, họ kiếm đủ thứ chuyện với bạn và dựng nên những vụ việc hoàn toàn vô lý. Tôi luôn có quan hệ tốt với Conte chứ chẳng có gì phức tạp hay xấu xí hết. Ông ấy là một HLV tài năng hàng đầu thế giới, trên hết là một con người rất có cá tính và nghiêm khắc với chúng tôi trong tập luyện. Chính những phẩm chất của Conte đã làm nên sự thành công ngày hôm nay cho Chelsea. Dù vậy sẽ còn cả cả chặng đường rất dài mà chúng tôi không thể chủ quan nếu muốn lên ngôi vô địch Premier League.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X