Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lần đầu xác nhận khả năng tới Chelsea

Chủ Nhật 08/06/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mọi chuyện không còn là bí mật. Ngày hôm qua, Diego Costa đã chính thức xác nhận khả năng sẽ chuyển tới Chelsea trong mùa Hè này. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trước khi World Cup khởi tranh.

diego costa
 

Lúc này, Chelsea đang ở rất gần Diego Costa. Gần như mọi thỏa thuận được hoàn tất. Thậm chí, báo giới khẳng định rằng tiền đạo gốc Brazil đã tới Stamford Bridge để kiểm tra y tế tại Chelsea.

Tuy nhiên, mãi tới ngày hôm qua, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid mới lần đầu tiên xác nhận khả năng gia nhập sân Stamford Bridge. Ông cho biết: “Chuyển sang Chelsea ư? Có thể lắm chứ. Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng như vậy”.

Cũng trong ngày hôm qua, một nguồn tin thân cận với Chelsea khẳng định rằng CLB sẽ hoàn tất thương vụ Diego Costa trước khi World Cup 2014 diễn ra, cụ thể là vào thứ Ba tuần này. Người này cho biết: “Chelsea đã đưa chấp nhận trả thẳng số tiền đền bù hợp đồng của Diego Costa tại Atletico Madrid. The Blues sẽ hoàn tất bản hợp đồng này càng sớm càng tốt để cầu thủ này tập trung vào World Cup”.

Được biết, trong bản hợp đồng cá nhân với Chelsea, Diego Costa sẽ nhận mức lương 185.000 euro/tuần, gấp 3 lần những gì cầu thủ này nhận được tại Atletico Madrid. Hợp đồng của “Quái thú” với đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn 5 năm.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X