Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lại phàn nàn không hạnh phúc

Thứ Ba 11/04/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một mặt khẳng định không có vấn đề gì với Chelsea, vậy nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn khiến NHM phải lo lắng với nguy cơ ra đi bất cứ lúc nào của mình.

Chelsea vẫn đang băng băng về đích trên con đường vô địch Premier League, vậy nhưng xung quanh chủ lực Diego Costa lại phát sinh tương đối vấn đề. Tiền đạo người Tây Ban Nha sa sút phong độ trông thấy với 5 trận liên tiếp tịt ngòi. Và rồi mới gần đây, tương lai ở Stamford Bridge một lần nữa bị đặt dấu hỏi với lời chia sẻ của anh về cuộc sống không thực sự thoải mái ở thành London.

Diego Costa lai phan nan khong hanh phuc hinh anh
Diego Costa lại phàn nàn không hạnh phúc

Diego Costa nói: “Tôi nói mình hạnh phúc ở Chelsea nhưng không có nghĩa là điều tương tự với cuộc sống ở thủ đô London. Đó là hai chuyện hoàn toàn khác biệt, không hề liên quan đến nhau. Tính tôi rất thẳng thắn trong vấn đề này, không thoải mái là phải nói ra ngay. Dù sao thì hiện tại, tôi vẫn muốn gắn bó lâu dài với Chelsea, ít nhất là trong hai năm hợp đồng còn lại. Các đồng đội và mọi CĐV, họ có ý nghĩa to lớn đối với tô. Chelsea là một tập thể chiến thắng và luôn tạo cảm hứng sống cho tôi. Chuyện tương lai sau này thì bàn sau.”

NHM The Blues có bán tín bán nghi với cam kết của Diego Costa thì cũng phải. Nhớ lại đầu năm nay, đang yên đang lành thì cựu ngôi sao Atletico Madrid bỗng giở chứng đòi ra đi vì cảm thấy không hạnh phúc, và nguyên nhân sâu xa xuất phát từ tiếng gọi tiền bạc từ các đại gia Trung Quốc. Ý thức tầm quan trọng của chủ lực 28 tuổi nhưng với tính cách không nhún nhường, nể nang ai bao giờ, HLV Antonio Conte sẵn sàng đối chất lại Diego Costa, thậm chí mắng chửi học trò “cút sang đó mà sống” và mạnh tay loại trụ cột khỏi một số trận đấu quan trọng thời điểm đó của Chelsea.

Với mối quan hệ thầy trò chưa bao giờ êm ả, cộng thêm phong độ sa sút lúc này của Diego Costa thì mọi chuyện đều có thể xảy ra với tương lai của anh. Sau mùa giải thành công nằm chắc trong tay này, Antonio Conte cũng dần tính xây dựng bộ khung hàng công mới mẻ với những Alvaro Morata (Real Madrid), Romelu Lukaku (Everton) hay Alexis Sanchez (Arsenal) trong tầm ngắm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X