Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lại đứng trước án phạt treo giò!

Thứ Năm 10/12/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Porto tiền đạo Diego Costa đã có hành vi đá nguội với thủ thành Casillas, hành động này rất có thể sẽ khiến chân sút người Tây Ban Nha phải nhận án phạt.


Thi đấu thất vọng ở vòng bảng khiến Chelsea phải bước vào trận đấu với Porto mới có thể quyết định tấm vé đi tiếp. Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu gần đây nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho đã vượt khó thành công. Cụ thể, trên sân nhà đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã giành chiến thắng 2-0 trước đại diện của Bồ Đào Nha. Chiến thắng có được giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng.
Chelsea 2-0 Porto Diego Costa lai dung truoc an phat treo gio! hinh anh
Costa có hành động không đẹp với Casillas

Trong trận Chelsea 2-0 Porto tiền đạo Diego Costa đã có hành vi đá nguội với thủ thành Casillas, hành động này rất có thể sẽ khiến chân sút người Tây Ban Nha phải nhận án phạt. Cụ thể, phút 20 từ một tình huống treo bóng sâu của Willian, Casillas nhanh chóng lấy được bóng. Không hiểu vì lí do gì, Costa lao thẳng tới và có ý đạp vào chân Casillas khiến thủ thành này ngã xuống sân. Cú đạp của Costa không quá mạnh, song lỗi hành vi thì cực kì đáng chê trách và lên án.
“Trảm” Fabregas: Quyết định sáng suốt của Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) – Đã từ rất lâu rồi Chelsea mới chơi được một trận ấn tượng như trước Porto vừa qua và quyết định đẩy Cesc Fabregas lên ghế dự bị là một trong...

Thủ thành của Porto đã bực bội với cách hành xử của người đồng đội tại đội tuyển Tây Ban Nha, không những không nhận sai mà cầu thủ của Chelsea còn quay lại ăn thua với Casillas ngay trên sân. Rất may trọng tài Cuneyt Cakir đã có mặt để ngăn cản. Để răn đe hành động phi thể thao của chân sút sinh năm 1988, vị trọng tài này đã rút thẻ vàng cảnh cáo chân sút người Tây Ban Nha. Sau khi trận đấu kết thúc, ban kỷ luật UEFA đã yêu cầu trọng tài Cuneyt Cakir nói rõ vụ việc này trong báo cáo và cân nhắc thêm án phạt cho tiền đạo Chelsea.
Chelsea 2-0 Porto Diego Costa lai dung truoc an phat treo gio! hinh anh 2
Diego Costa liên tục có những tình huống gây hấn với đối phương

Trước đó, trong trận thua 0-1 trước Bournemouth, chân sút của Chelsea cũng có những hành động thiếu kiềm chế. Cụ thể, anh vào bóng quá quyết liệt với Adam Smith, Costa tiếp tục dùng cả hai tay kéo ngã Matt Ritchie. Với hành động thiếu kiềm chế này, Costa đã bị trọng tài Mike Jones thổi phạt cùng chiếc thẻ vàng. Thay vì nhận sai, cựu cầu thủ sinh năm 1988 tiếp tục lao vào ăn thua đủ với vị trọng tài này.
Diego Costa để ngỏ khả năng rời Chelsea
Diego Costa vừa bóng gió đề cập tới khả năng rời Chelsea để trở lại Atletico Madrid trong tương lai.

Hành động đó của Costa cũng được nêu rõ trong báo cáo sau trận của trọng tài Mike Jones. Ban kỷ luật của Premier League cũng đang tiến hành phân tích và thu thập thêm chứng cứ. Nếu đủ, có thể Costa sẽ nhận thêm án phạt khác cho hành vi thiếu kiềm chế của mình. Trước đó, cầu thủ người Anh đã bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi không đẹp với Laurent Koscielny và Paulista trong trận thắng Arsenal 2-0.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X