Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa là tiền đạo hay nhất Premier League"

Thứ Bảy 10/12/2016 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Charlie Nicholas, người từng đá cho Arsenal khẳng định tiền đạo Diego Costa đang là tiền đạo hay nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Diego Costa đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Dưới thời HLV Conte anh đã lột xác hoàn toàn. Thay vì gây hấn với đối phương và đồng đội, Costa tập trung vào chơi bóng. Chỉ trong 14 vòng đấu Ngoại hạng Anh mùa này, ngôi sao sinh năm 1988 đã ghi đến 11 bàn và chưa có dấu hiệu dừng lại. Với những gì đang thể hiện, cầu thủ gốc Brazil hoàn toàn có thể vượt qua con số 20 bàn tại Premier League ở mùa 2014/15. Anh cũng đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới.
Diego Costa la tien dao hay nhat Premier League hinh anh
Diego Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League
Cùng có phong độ cao như Costa là Alexis Sanchez của Arsenal. Ngôi sao người Chile cũng có 11 bàn như chân sút của Chelsea. Cựu sao Barca hứa hẹn sẽ là đối thủ lớn nhất của Costa trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Trong một phát biểu mới đây, Charlie Nicholas, người từng đá cho Arsenal khẳng định tiền đạo Diego Costa đang là tiền đạo hay nhất ở Ngoại hạng Anh. Nicholas đánh giá chân sút của Chelsea cao hơn hẳn Sanchez của Arsenal.
Người cũ Chelsea khuyên Conte mua thêm tiền đạo
(Bongda24h.vn) - Cựu trợ lý huấn luyện viên của Chelsea, Ray Wilkins khẳng định HLV Conte cần mua thêm tiền đạo để không bị phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo...
Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết: “Nếu bạn hỏi tôi ai là tiền đạo tốt nhất của Ngoại hạng Anh vào thời điểm này, người đó chắc chắn là Costa. Sanchez cũng đang chơi rất tốt, nhưng theo tôi Costa vẫn toàn diện hơn. Cậu ấy là một trung phong thực thụ, trong khi đó vị trí sở trường của Sanchez là chạy cánh. Khi cậu ấy mới đến Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể nằm trong Top 5 hoặc 10 tiền đạo hàng đầu. Nhưng dưới bàn tay của Antonio Conte, Costa đang trở thành tiền đạo hay nhất của giải đấu.”
Diego Costa dang co thanh tich ghi ban tot hon ca Aguero
Nicholas cho rằng Diego Costa đang là tiền đạo hay nhất Premier League
Những thống kê của Costa đến thời điểm hiện tại là vô cùng ấn tượng. Anh dứt điểm chính xác 66% và tạo ra 24 cơ hội cho các đồng đội. Tại vòng 15 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp West Brom trên sân nhà. Costa sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình, bởi West Brom không được đánh giá quá cao và đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X