Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: Không trách Hazard được nếu có rời Chelsea

Thứ Năm 16/03/2017 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Tây Ban Nha không cảm thấy bất ngờ nếu đồng đội người Bỉ, với tài năng phi thường thuộc top đầu thế giới, quyết định ra đi để gia nhập một bến đỗ tầm cỡ hơn như Real Madrid.

Vượt qua mùa giải đáng quên năm ngoái, Eden Hazard đã thực sự lấy lại phong độ đỉnh cao từng góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League, trong khi bản thân tiền vệ người Bỉ được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm. 6 tháng qua cũng vậy, Hazard đang là nguồn cảm hứng bất tận đưa đội chủ sân Stamford Bridge băng băng về đích trong cuộc đua ngôi vương nước Anh.

Diego Costa Khong trach Hazard duoc neu co roi Chelsea hinh anh
Diego Costa khẳng định Eden Hazard có lý do chính đáng để rời Chelsea và gia nhập Real Madrid

Không ngạc nhiên khi Real Madrid rục rịch tái khởi động kế hoạch theo đuổi Hazard nhu dồn dập những đồn đoán cách đây hơn một năm. Với cả Isco và James Rodriguez đều có ý định sớm ra đi khi không được trọng dụng thường xuyên, cộng thêm việc tượng đài Cristiano Ronaldo đã bắt đầu bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp, chủ tịch Florentino Perez nhanh chóng kiếm tìm một ngôi sao xứng tầm và tiền vệ Bỉ 26 tuổi chính là người được chọn.

Đây rõ ràng là viễn cảnh mà không bất cứ người Chelsea nào đợi chờ vì tầm ảnh hưởng của Hazard ở thành London là quá lớn. Tuy nhiên theo Diego Costa, bản thân anh cũng sẽ không một lời trách cứ nào nếu người đồng đội trẻ tuổi của mình quyết định dứt áo ra đi và cập bến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo 28 tuổi chia sẻ:

“Hazard là một cầu thủ phi thường với đẳng cấp hàng đầu thế giới. Barcelona hay Real Madrid đều khát khao cậu ấy từ lâu lắm rồi. Hazard vẫn đang hạnh phúc ở London nhưng khi những cái tên danh vọng như vậy đến gõ cửa, bất kỳ ai cũng sẽ phải cân nhắc thôi. Bản thân tôi cũng sẽ không một lời trách cứ gì Hazard nếu cậu ấy quyết định ra đi để gia nhập Barca hay Real. Không ai mong muốn điều đó xảy ra cả, nhưng hy vọng các CĐV Chelsea sẽ hiểu cho cậu ấy.”

Bên cạnh Eden Hazard, Thibaut Courtois cũng là một mục tiêu sáng giá của Real Madrid. Theo đó, Diego Costa cũng bóng gió về khả năng ra đi của thủ môn người Bỉ: “Courtois từng khoác áo Atletico Madrid, cậu ấy vẫn dành rất nhiều tình cảm cho đất nước Tây Ban Nha. Nên nhớ rằng cả gia đình cậu ấy vẫn còn đang sinh sống tại đó.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X