Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa khiến NHM thêm phần ngao ngán

Thứ Sáu 19/08/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa khẳng định anh không biết những thay đổi bắt đầu được áp dụng từ mùa giải 2016/17.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Diego Costa thi đấu không quá thành công. Chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 12 bàn ở Premier League, phần lớn những pha lập công đến ở cuối mùa khi mà The Blues đã không còn mục tiêu. Việc chân sút sinh năm 1988 sa sút là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League và không có vé dự cúp châu Âu. 
Tien dao Diego Costa khien NHM ngao ngan hinh anh
Costa ghi bàn giúp Chelsea đánh bại West Ham 2-1
Phong độ không tốt của Costa khiến tương lai của anh bị đặt dấu hỏi lớn. Atletico rất muốn đưa chân sút gốc Brazil trở lại La Liga, trong khi đó HLV Conte cũng rất muốn đưa về thêm một tiền đạo hàng đầu. Nhưng dường như tương lai của cầu thủ này đã có hồi kết, gần như chắc chắn anh sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất thêm một mùa giải nữa. 
Chelsea chuẩn bị đón thủ thành người Bồ Đào Nha
Nhiều khả năng Chelsea sẽ chiêu mộ thủ thành Eduardo từ Dinamo Zagreb trong thời gian tới để làm phương án dự bị cho Thibaut Courtois.
Ở trận mở màn Premier League 2016/17, dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea phải chật vật mới giành được chiến thắng 2-1 trước West Ham. Tiền đạo Diego Costa chính là người hùng của The Blues ở trận này với bàn thắng quyết định ở phút 89. Tuy nhiên, việc Costa ghi bàn đã khiến một cuộc tranh cãi nổ ra. Nhiều người cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đáng lẽ phải bị đuổi sau pha vào bóng với thủ thành Adrian bên phía West Ham.
Tien dao Diego Costa khien NHM ngao ngan hinh anh 2
 Costa không biết những luật mới ở Premier League 2016/17
Trước khi va chạm với thủ thành của West Ham, tiền đạo sinh năm 1988 đã nhận một thẻ vàng do tranh cãi với trọng tài chính Anthony Taylor ở phút 19. Đây là 1 trong số 12 luật mới tại Premier League mùa bóng năm nay, các trọng tài hoàn toàn có thể rút thẻ vàng thay vì nhắc nhở với những hành vi lao đến cãi cọ trực tiếp của cầu thủ.
Điên rồ: Chelsea hỏi mua Koulibaly với giá 60 triệu bảng
(Bongda24h.vn) – Sau khi bị Napoli phũ phàng từ chối đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly, Chelsea quyết định đặt lên bàn đàm...
Nhưng trong một phát biểu mới đây, Costa khẳng định anh không hề hay biết về những luật mới được áp dụng tại Premier League bắt đầu từ mùa giải 2016/17: “Bạn nói tôi mới biết đấy. Tôi đã khá bất ngờ khi bị trọng tài rút thẻ vàng bởi đó mới là lần thứ hai tôi phàn nàn với ông ấy. Nhưng rồi tôi cũng hiểu ra và xin lỗi ông ấy khi hiệp 1 kết thúc. Tôi sẽ cố gắng tìm hiểu xem những luật mới được sử dụng từ mùa giải này”.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X