Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa hết cửa đến AC Milan vì...

Thứ Bảy 10/06/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Telegraph cho biết, AC Milan đã rút lui vụ tiền đạo Diego Costa vì không thể kham nổi mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.

Tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Conte. Đích thân nhà cầm quân người Italia nhắn tin yêu cầu cựu sao Atletico Madrid tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo nguồn tin độc quyền của Express thì kể cả Conte không yêu cầu Costa ra đi thì cầu thủ này cũng sẽ rời Stamford Bridge. Ngôi sao 28 tuổi cho biết với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp anh đã gạt những mâu thuẫn để tiếp tục thi đấu, còn thực ra anh đã định ra đi vào tháng 1 năm nay.
Tien dao Diego Costa het cua den AC Milan vi hinh anh
Diego Costa sắp rời Chelsea
Khả năng tiền đạo Costa chia tay Chelsea đã khá rõ ràng, nhưng bến đỗ của anh mới thực sự khiến người ta phải quan tâm. Atletico Madrid đã bị cấm chuyển nhượng ở Hè này, khả năng chân sút người Tây Ban Nha đoàn tụ với đội bóng cũ là không cao. Báo chí Italia khẳng định AC Milan đã đánh tiếng muốn có Costa, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Những ông chủ giàu có người Trung Quốc sẵn sàng chi tiền để đội bóng thành Milan nâng cấp đội hình.
Tiết lộ đoạn tin nhắn giữa HLV Antonio Conte và Diego Costa
Tờ AS mới đây đã tiết lộ nội dung đoạn tin nhắn được cho là của HLV Antonio Conte nhằm đá Diego Costa khỏi Chelsea khi cả hai đã có mâu thuẫn từ trước.
Đến AC Milan cũng là lựa chọn không tồi với Costa ở thời điểm hiện tại. Bởi AC đang muốn tìm lại hình ảnh đáng sợ trong quá khứ, bởi vậy họ sẽ chi rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình. Costa hoàn toàn có thể trở thành trụ cột trong đội hình toàn sao của đội bóng thành Milan trong tương lai. Tuy nhiên, khả năng Costa cập bến AC đã bị thu hẹp đáng kể. Daily Telegraph cho biết, AC Milan đã rút lui vụ tiền đạo Diego Costa vì không thể kham nổi mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.
Tien dao Diego Costa het cua den AC Milan vi hinh anh 2
AC Milan bỏ cuộc vì không thể kham nổi mức lương của Costa
Cụ thể, mức lương 200.000 bảng/tuần mà Costa đòi hỏi vượt quá mức chi trả của AC Milan. Họ sẽ hướng đến những mục tiêu khác thay vì đáp ứng yêu cầu của ngôi sao sinh năm 1988. Không thể cập bến Italia, chân sút 28 tuổi vẫn còn những lựa chọn khác. Anh có thể tới PSG hoặc Trung Quốc. Tại đây Costa sẽ được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X