Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa được đồng đội cũ rủ rê sang Trung Quốc

Thứ Tư 17/05/2017 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea có thể sẽ chuyển đến Trung Quốc sau khi kết thúc mùa giải này theo lời mời gọi của người đồng đội cũ.


Chelsea hiện đã trở thành nhà tân vô địch Premier League mùa giải 2016/2017 với tiền đạo Diego Costa là chân sút chủ lực. Tuy nhiên, liên tục có những lời đồn đoán về việc cầu thủ này sẽ chuyển đến giải Super League tại Trung Quốc. Điều này càng có cơ sở vì mới đây, tiền vệ Oscar đã chia sẻ anh cảm thấy rất vui mừng nếu Costa gia nhập một CLB tại Trung Quốc.

Tien dao Diego Costa duoc Oscar ru sang Trung Quoc
Tiền đạo Diego Costa được Oscar rủ sang Trung Quốc

Trên CCTV-5, tiền vệ của Thượng Hải SIPG cho biết: “Nếu Diego Costa đến đây, tôi sẽ rất vui mừng, dù là anh ấy gia nhập CLB nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, tôi không thể đưa ra lời khuyên cụ thể nào cho anh ấy. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi rất thích cuộc sống ở đây và cảm thấy tuyệt vời vì quyết định của mình. Văn hóa ở đây rất khác Brazil, nhưng tôi đang quen dần với nó. Mọi người đều phải tìm ra điều mình muốn làm nhất, và thi đấu tại Trung Quốc là điều tốt nhất đối với tôi.
 
Oscar đã rời Chelsea từ giữa mùa giải, tuy nhiên anh vẫn được nhận huy chương cho nhà vô địch Premier League do thi đấu đủ số trận như quy định. Tại giải vô địch Trung Quốc, Oscar đã ghi được 1 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đồng đội sau 9 trận thi đấu. Đội bóng của Oscar đang kém đội đầu bảng Quảng Châu Evergrande 2 điểm trên bảng xếp hạng.
 
Về phía tiền đạo Diego Costa, anh đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải này, trong đó có 20 bàn tại Premier League, góp công lớn giúp CLB lên ngôi vô địch. Chân sút gốc Brazil cũng được liên hệ mật thiết với CLB Thiên Tân Quyền Kiện để chuyển sang đó vào mùa giải tới.
Conte được cấp 200 triệu bảng để mua sắm hè 2017
Sau chức vô địch Premier League 2016/17, HLV Antonio Conte đang nhận được sự tín nhiệm đến từ ông chủ Abramomvich. Theo tiết lộ của tờ Telegraph, Conte chuẩn...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X