Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đòi rời Chelsea sau ngày HLV Conte nhậm chức

Thứ Sáu 15/07/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Diego Costa cảm thấy khó thích ứng với lối chơi nặng về chiến thuật của HLV Conte nên một mực đòi rời Chelsea trong hè này.

Theo tờ AS tiết lộ, Diego Costa đã gửi lời đề nghị được ra đi trong hè này tới cả Chủ tịch Abramovich lẫn HLV Antonio Conte. Đích đến của tiền đạo 27 tuổi này nhiều khả năng là Atletico Madrid, nơi giúp Diego Costa thành danh trước khi chuyển đến Chelsea.
Diego Costa sa sut hinh anh
Diego Costa không thích sự kỷ luật trong lối chơi của HLV Conte.

Dù HLV Conte cũng như ban lãnh đạo Chelsea đã thử thuyết phục Diego Costa ở lại nhưng chân sút gốc Brazil vẫn không thay đổi ý định. Nguyên nhân đằng sau yêu cầu ra đi được cho là những bài tập mang nặng tính chiến thuật của HLV Conte khiến Diego Costa cảm thấy không thoải mái.
Diego Costa là mẫu tiền đạo thích thi đấu tự do nên không muốn bị gò bó bởi những phép tắc mà HLV Conte đặt ra. Một phần nữa là việc không được gọi vào ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016 khiến Costa cảm thấy chán nản. Tiền đạo này muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu để có nhiều cơ hội được khoác áo La Roja hơn.
Nếu Costa ra đi, Chelsea sẽ gặp phải bài toán khó trên hàng công. Dù mới có tân binh đắt giá Michy Batshuayi nhưng The Blues vẫn chưa có phương án dự phòng khi cả Pato lẫn Falcao đều đã ra đi.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X