Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa dính chấn thương nặng

Chủ Nhật 05/03/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diego Costa đã phải rời sân trong trận đấu với Tottenham với một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Diego Costa đá chính trong trận đấu giữa Wolves và Tottenham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng cầu thủ sinh năm 1988 chỉ thi đấu có 28 phút sau khi rời sân vì chấn thương. Anh nhường vị trí cho Raul Jimenez.

Những hình ảnh cho thấy cựu tiền đạo của Chelsea không va chạm với một cầu thủ nào, anh gặp vấn đề ở đầu gối sau một tình huống bật nhảy và tiếp đất không tốt. Cầu thủ 34 tuổi sau đó phải rời sân bằng cáng, anh tỏ ra thất vọng và đau đớn. 

Diego Costa dinh chan thuong nang o tran dau voi Tottenham

Diego Costa dính chấn thương nặng ở trận đấu với Tottenham

Costa từng bị chấn thương đầu gối nặng trong quá khứ. Một nguồn tin cho biết: "Đó có vẻ như một chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cậu ấy có thể sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, đây cũng có thể là trận đấu cuối cùng của Costa trong màu áo Wolves”.

Costa gia nhập Wolves từ Atletico Mineiro vào tháng 9 năm ngoái cho đến cuối mùa giải, anh chơi không quá ấn tượng. Ở trận đấu với Tottenham, Wolves dù bị đánh giá thấp hơn nhưng giành chiến thắng 1-0. Adama Traore là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

@bongda24h.vn.official Costa dính chấn thương nặng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #diegocosta #costa #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X