Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng Chelsea!

Thứ Tư 18/01/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Chelsea vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo Diego Costa quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vào chiều ngày hôm qua, chỉ ít giờ sau khi hoà giải những mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.

Trong tuần vừa qua, các CĐV Chelsea đã hết sức lo lắng với nguy cơ mất đi tiền đạo trụ cột Diego Costa. Cầu thủ gốc Brazil bất ngờ có những khúc mắc với HLV Conte trên sân tập, khiến cho nhà cầm quân người Ý giận dữ và đuổi cầu thủ này đến Trung Quốc. Nhân cơ hội này, các đội bóng đang thi đấu tại CSL đã ngay lập tức tiếp cận người đại diện của Diego Costa và đưa ra những lời đề nghị.

Diego Costa da tro lai tap luyen cung Chelsea! hinh anh goc
Diego Costa trở lại tập cùng Chelsea sau mâu thuẫn với Conte

Cao trào của sự việc xảy ra khi Diego Costa bị HLV Conte gạch khỏi danh sách tham dự trận đấu với Leicester City cuối tuần vừa qua. Tốn rất nhiều giấy mực của báo chí, tiền đạo đang khoác áo ĐT Tây Ban Nha đã mất tích trong các buổi tập gần đây và nhiều người cho rằng anh sẽ ra đi trong năm nay.

Thế nhưng vào buổi chiều ngày hôm qua, các phóng viên đã bất ngờ bắt gặp Diego Costa xuất hiện trên sân tập cùng các cầu thủ Chelsea. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã rất vui vẻ ôm các trợ lý và bắt đầu bài tập cùng các đồng đội, như chưa hề có cuộc chia ly. Theo giới thạo tin, Diego Costa đã có buổi gặp gỡ để mổ xẻ vấn đề với HLV Conte sáng ngày hôm qua. Mọi thứ đã tiến triển rất tốt đẹp và cả hai bên đã quyết định cho qua mâu thuẫn.

Đây là tin buồn đối với Tianjin Quanjian cũng như các đội bóng tại Premier League. Diego Costa đang cùng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với Zlatan Ibrahimovic và Alexis Sanchez. Tuy nhiên anh mới chỉ thi đấu 19 trận, ít hơn hai cầu thủ kể trên lần lượt 1 và 2 trận đấu. Đó là chưa kể Costa cũng đã có 5 đường kiến tạo ở mùa giải này. Tức là trung bình mỗi trận đấu, Diego Costa sẽ có ít nhất một lần đóng dấu giày vào một bàn thắng của Chelsea. Chừng đó là đủ để cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ 28 tuổi với Chelsea lúc này.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X