Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có thể tới Atletico Madrid ngay mùa hè này

Chủ Nhật 02/07/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo Diego Costa đang là một trong những chủ đề nóng tại Stamford Bridge. Anh đã hết đường ở lại sau những mâu thuẫn với HLV Conte.


Ít ngày qua, liên tục Eden Hazard rồi Pedro đăng đàn ủng hộ tiền đạo Diego Costa ở lại. Anh là chân sút tốt nhất thời điểm hiện tại của Chelsea và sẽ rất hữu ích trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tham chiến Champions League mùa tới. Tuy nhiên, chính sự ủng hộ đó của 2 người đồng đội sẽ góp phần… đẩy Costa ra khỏi Chelsea. Bởi HLV Antonio Conte đã tuyên bố không cần sự phục vụ của anh, cho nên giữ Costa lại lúc này sẽ tạo ra sóng ngầm ở Chelsea.
 
Trong những bến đỗ tiềm năng như AC Milan hay Trung Quốc, Diego Costa lại chỉ muốn trở về Atletico. Anh từng thành danh ở đây trước khi đầu quân cho Chelsea vào mùa hè 2014. Đội bóng thủ đô Madrid cũng muốn có một chân sút khủng để thế chỗ Antoine Griezmann, người được cho là rất muốn ra đi và Diego Costa là sự thay thế hợp lý. Tất nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra vào tháng 1 năm sau, do CLB này đang trong thời gian cấm chuyển nhượng.

Moi quan he giua Conte va Costa da cham dut phu phang
Mối quan hệ giữa Conte và Costa là không thể hàn gắn
 
Tuy nhiên, HLV Diego Simeone có thể chiêu mộ Costa ngay mùa hè này, mặc dù sẽ không được đăng ký thi đấu cho cậu học trò. Anh sẽ trở về Atletico và “tập chay” với các đồng đội, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng cũ vào tháng 1/2018. Sở dĩ có điều này bởi Diego Costa khăng khăng muốn thi đấu cho Atletico và không muốn chuyển tới bất cứ CLB nào khác. Trên lý thuyết, tiền đạo Diego Costa sẽ không được công nhận là một vụ chuyển nhượng từ Chelsea đến Atletico, mà sẽ là cầu thủ tự do sau khi thanh lý hợp đồng với đội bóng London (tất nhiên khoản phí này sẽ do Atletico chi trả).
 
Diego Costa năm nay 28 tuổi, là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League thời điểm này. Trong 129 trận khoác áo The Blues, tiền đạo gốc Brazil đã ghi được 59 bàn thắng. Nếu trở về Atletico, anh sẽ không tốn thời gian hòa nhập và làm quen với lối chơi của đội bóng. Với ý định đầu quân cho Atletico Madrid, tiền đạo này đã xác định sẽ ngồi chơi xơi nước trong 6 tháng sắp tới.
 
Sao Chelsea bật Conte, bảo vệ Costa
Pedro cho rằng HLV Conte đã đối xử thiếu công bằng với Costa và Chelsea không nên bán cầu thủ người Tây Ban Nha vì họ sẽ yếu đi rất nhiều trước mùa giải mới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X