Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có thể lỡ VCK EURO 2016 vì chấn thương

Thứ Bảy 14/05/2016 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa dính chấn thương gân khoeo và đứng trước nguy cơ có thể lỡ VCK EURO 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong trận đá bù vòng 30 Premier League giữa Chelsea và Liverpool, tiền đạo Diego Costa đã dính chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động. Chân sút người Tây Ban Nha không thể ra sân nhưng The Blues vẫn có được kết quả hòa 1-1 tại Anfield. Ban đầu, đội ngũ y tế của Chelsea cho biết đây chỉ là chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, sau đó tình hình chấn thương của chân sút gốc Brazil nghiêm trọng hơn dự kiến và nhiều khả năng anh sẽ không bình phục kịp cho VCK EURO 2016.
Tien dao Diego Costa co the lo VCK EURO 2016 vi chan thuong   hinh anh
Diego Costa dính chấn thương có khả năng lỡ VCK EURO 2016
Theo đội ngũ y tế của Chelsea thì chắc chắn Costa sẽ không ra sân trong trận đấu với Leicester ở vòng 38 Premier League. Đích thân HLV Guus Hiddink của Chelsea đã xác nhận điều này. “Chấn thương của cậu ấy diễn biến khá phức tạp. Costa sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Leicester vào Chủ nhật. Chấn thương gân khoeo có thể khiến cậu ấy vắng mặt tại Euro 2016. Tuy vậy, tôi không dám khẳng định điều này”.
Conte chưa tới, thủ môn dự bị của Chelsea đã tranh thủ nịnh nọt
Asmir Begovic thừa nhận anh ấn tượng với những gì Antonio Conte, người sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV tại Chelsea sau VCK Euro 2016.
Tờ AS đưa tin, HLV Vicente del Bosque đang rất cân nhắc khả năng loại bỏ Costa. Trước đó, chấn thương đã từng khiến Costa lỡ trận chung kết Champions League với Atletico Madrid và sau đó và màn trình diện tệ hại ở World Cup 2014. Bởi vậy, tin tưởng vào anh lúc này là một sự mạo hiểm rất lớn. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1988 mở ra cơ hội cho tiền đạo Fernando Torres. Cựu ngôi sao Liverpool đã chơi khá tốt thời gian gần đây và sẽ là một phần thưởng xứng đáng dành cho anh nếu được có tên trong thành phần tuyển Tây Ban Nha sang Pháp.
Tien dao Diego Costa co the lo VCK EURO 2016 vi chan thuong   hinh anh 2
Torres có thể thay thế Costa
Kinh nghiệm của Torres đang giúp Atletico vào tới trận chung kết Champions League, tuyển Tây Ban Nha cũng rất cần đến kinh nghiệm của cựu chân sút Liverpool để có thể hướng tới chức vô địch trên đất Pháp. Vào ngày 17/5 tới, HLV Vicente del Bosque sẽ công bố danh sách sơ bộ của tuyển Tây Ban Nha. Với chấn thương đang gặp phải, gần như chắc chắn Costa sẽ không có tên. Anh chỉ có thể tới Pháp theo danh sách bổ sung khi chấn thương đã tiến triển tốt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X