Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có thể bị treo giò 4 trận

Thứ Hai 02/11/2015 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa có thể phải nhận án treo giò lên tới 4 trận sau hành vi cố tình đạp vào bụng trung vệ Skrtel ở trận đấu với Liverpool vừa qua.

Diego Costa co the bi treo gio 4 tran hinh anh
Costa có thể bị treo giò tới 4 trận

Trong một tình huống tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân, cả Martin Skrtel và Diego Costa đã ngã ra và tiền đạo 27 tuổi, với thói quen chơi xấu khó bỏ, đã dùng chân để đạp vào bụng và ngực của đối phương. Rất may là cú ra đòn của Costa không đi trúng đích, nhưng dẫu sao trung vệ người Slovakia cũng đã nổi nóng và suýt chút nữa thiếu kiểm soát và lao vào phía đối thủ. Rất may là trong tích tắc bình tâm lại, Skrtel đã không hành động ngu ngốc. Hành vi của Diego Costa chắc chắn sẽ bị xử phạt nghiêm minh sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và ban tổ chức giải xem lại băng ghi hình. Án phạt dành cho Costa chắc chắn sẽ không vừa, đặc biệt là sau khi cầu thủ này vừa bị phạt nguội 3 trận cũng vì những miếng đòn tiểu xảo nhằm vào các trung vệ của Arsenal.

Trong trận đấu Chelsea 1-3 Liverpool, trọng tài Matt Clatenburg dù không trông thấy tình huống này, hoặc là do ông tưởng lầm rằng đó chỉ là một tình huống vô ý của Costa. Tuy nhiên trong nhận định mới đây của cựu trọng tài Howard Webb, ông nói: “FA chắc chắn sẽ xem lại băng ghi hình. Tôi cho rằng hành vi đó xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp. Diego Costa đã phạm lỗi với Skrtel và sau đó còn định đá nguội. Trong đó, hành vi thứ 2 mới thực sự nghiêm trọng và điều đó được xếp vào dạng những hành vi bạo lực trong nội quy bóng đá Anh. Tất nhiên thật khó để kết luận rằng đó là sai lầm của trọng tài Matt Clatenburg dù ông đã đứng rất gần, có thể là ông ấy không nhìn rõ.”

Chơi xấu với Skrtel, Diego Costa sẽ đối mặt với án phạt từ FA
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có hành động xấu chơi khi đạp vào ngực của Skrtel trong một pha tranh chấp ở hiệp 2 của trận đấu và nhiều khả...

Howard Webb còn đề xuất một án phạt 4 trận dành cho tiền đạo Diego Costa. Trong đó 3 trận là dành cho hành vi bạo lực và 1 trận cho lỗi tái phạm. Sau khi nghe những lời bình luận này, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất bất bình nhưng cũng chỉ lặp lại câu nói: “Đó là lời của Howard Webb mà thôi.” Nếu như Diego Costa phải nghỉ thi đấu 4 trận thì anh sẽ không thể tham dự các trận đấu với Stoke, Norwich, Tottenham Hotspur và Bournemouth.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X