Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có nguy cơ bị treo giò sau trận thắng Man City

Thứ Năm 06/04/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa có nguy cơ dính án treo giò khi có hành động đạp vào chân Vincent Kompany trong trận thắng Manchester City của Chelsea.

 
Được thi đấu trên sân nhà, Chelsea đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng khi đánh bại Man City với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp của Eden Hazard. Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất của trận đấu khi Diego Costa có hành động không đẹp với Vincent Kompany.
 
Diego Costa co kha nang bi FA phat nguoi.
Diego Costa có khả năng bị FA phạt nguội.

Ở phút 70 của trận đấu, tiền đạo Diego Costa dù đã ngã ra nhưng cũng dùng chân đạp vào Kompany khiến trung vệ của Man City bị đau. Hành động này có thể khiến Diego Costa bị treo giò khi Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đang đợi báo cáo trận đấu của trọng tài Mike Dean để đưa ra án phạt.
 
Với hành động có phần bạo lực, nhiều khả năng Diego Costa sẽ phải nhận án phạt nguội treo giò 3 trận. Danny Murphy (cựu tiền vệ Liverpool) và Ian Wright (cựu tiền đạo Arsenal) đều nhất trí quan điểm rằng chân sút của Chelsea xứng đáng bị phạt vì hành động đó.
 
HLV Antonio Conte tránh nói về pha va chạm của học trò: "Tôi không thấy tình huống đó nhưng trận đấu diễn ra rất khó khăn. Bạn có thể thấy pha va chạm đó nhưng thật khó để nhận xét hay phán xử".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X