Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Diego Costa chụp ảnh với ba con sói

Zalo
Tiền đạo người Tây Ban Nha, Diego Costa đã chính thức gia nhập Wolverhampton và có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng.

Costa ra mắt với 3 con sói

Trên trang Twitter chính thức, CLB Wolverhampton vui mừng công bố bản hợp đồng Diego Costa. Cựu tiền đạo Chelsea sẽ gia nhập Wolves dưới dạng chuyển nhượng tự do đến hết mùa giải này. Trước đó, Costa chơi cho CLB Atletico Mineiro tại Brazil nhưng đã chấm dứt hợp đồng từ tháng 1.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền đạo này đã quay một đoạn video với 3 con sói – biểu tượng của CLB, và ngay cả một cầu thủ được xem là ngổ ngáo cũng phải sợ chết khiếp. Diego Costa chia sẻ: “Tôi cầm sợi xích và nghĩ rằng, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng nhảy lên người mình, mà không chỉ một, có tới 3 con sói. Nó không phải là chó, mà mà sói.

Thật may vì người huấn luyện thú và giữ cho chúng trong tầm kiểm soát. Tôi đã nghĩ rằng nếu chúng không nghe người luyện thú và bắt đầu ngửi chân mình, thì tôi ‘xong’ rồi”.

Diego Costa chụp ảnh với ba con sói 1
Diego Costa ra mắt Wolves với 3 con sói

Chủ tịch của Wolves, Jeff Shi đánh giá cao bản hợp đồng mới của đội bóng: “Diego sẽ mang tới cho chúng tôi những điều đặc biệt cả ở ngoài sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ”.

Đây là lần thứ 2 Diego Costa thi đấu tại Premier League. Trước đó, anh chơi cho Chelsea và 2 lần vô địch giải đấu. Tiền đạo 33 tuổi cho biết: “Tôi luôn yêu thích và theo dõi giải đấu, dù tôi đã tận hưởng quãng thời gian chơi tại Madrid. Khi nhận được lời đề nghị, ngay lập tức tôi đã cảm thấy được ngọn lửa trong mình”.

Wolves hiện nay đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, họ sẽ chạm trán Man City và đó có thể là trận ra mắt của Diego Costa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X