Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa CHÍNH THỨC nghỉ 3 trận, Chelsea méo mặt trước đại chiến với Man City

Thứ Sáu 30/01/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã chính thức bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực với Emre Can ở trận gặp Liverpool giữa tuần qua.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt với Diego Costa. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận do các hành động đi ngược với chuẩn mực của môn thể thao vua ở trận lượt về bán kết Capital One Cup với Liverpool giữa tuần qua.

Diego Costa CHINH THUC nghi 3 tran, Chelsea meo mat truoc dai chien voi Man City hinh anh
Costa trả giá đắt vì hành vi côn đồ ở trận gặp Liverpool tại cúp Liên đoàn Anh

“Diego Costa sẽ thụ án treo giò 3 trận. Án phạt này sẽ được thi hành lập tức sau hành vi bạo lực nhắm vào Emre Can ở trận bán kết lượt về League Cup với Liverpool (27/1/2015). Sự cố này không được các trọng tài phát giác nhưng đã bị buộc tội qua video”, trích thông cáo của FA.

Ở trận đấu đó, Diego Costa không bị phạt thẻ. Tuy nhiên, trước sức ép từ báo giới Anh, FA đã mở cuộc điều tra qua đoạn băng video quay chậm và xác định đây là hành vi bạo lực. Như vậy, với án phạt này, chân sút người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự trận đại chiến với Man City đêm mai. Sau đó, tiền đạo này tiếp tục vắng mặt ở 2 trận đấu khác với Aston Villa và Everton. Mất Diego Costa sẽ là tổn thất lớn với Chelsea bởi ở Premier League mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi tới 17 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom.

Đáng kể hơn, ở trận tiếp Man City đêm mai, HLV Jose Mourinho còn có khả năng mất Cesc Fabregas, người đã dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Liverpool giữa tuần qua. Đây chính là 2 trong số những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea trong giai đoạn lượt đi Premier League mùa này.

Trước khi FA đưa ra án phạt dành cho Diego Costa, HLV Jose Mourinho từng đăng đàn cho rằng "có một chiến dịch chống lại Diego Costa" tại Premier League. Lời lẽ của Special One không có nhiều giá trị với FA bởi Costa đã từng dính vào nhiều vụ việc gây tranh cãi trên sân cỏ ở Premier League.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X