Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lên tiếng trước nghi án "cẩu xực" Gareth Barry

Chủ Nhật 13/03/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận thẻ đỏ sau một màn sử dụng “võ mồm” với tiền vệ Gareth Barry bên phía Everton. Tuy nhiên, mới đây chân sút 27 tuổi của Chelsea đã phủ nhận hoàn toàn điều này.

Costa nhan the vang thu 2 vi can vao co Barry
Cận cảnh màn hôn cổ khá "lãng mạn" của Costa với Barry
Đó là một tình huống diễn ra khi Chelsea vừa bị tiền đạo Romelu Lukaku chọc thủng lưới liên tiếp hai lần. Dường như việc The Blues chắc chắn bị loại đã khiến cho Diego Costa không còn giữ được bình tĩnh và anh đã trút hết tất cả sự giận dữ lên người đã theo kèm mình rất rát trong suốt cả trận đấu là Gareth Barry. Sau khi bị tiền vệ của Everton phạm lỗi thô bạo, Costa tỏ ra cực kỳ khó chịu và có một hành động giống như hôn cổ Barry. Trọng tài chính đã phải rút thẻ đỏ với cầu thủ người Tây Ban Nha sau những hành vi có phần hoang dã này.

Sau tình huống đó, các camera trên sân không ghi lại được dấu răng trên cổ Barry. Tuy vậy, theo báo giới xứ sương mù, FA vẫn sẽ lên kế hoạch mổ băng để xem xét tình huống kỹ lưỡng hơn nhằm đưa ra án phạt chuẩn xác nhất cho tiền đạo của Chelsea. Mới đây, Diego Costa cũng thừa nhận đã có những phản ứng nóng giận với Barry nhưng phủ nhận hoàn toàn hành vi “cẩu xực” nói trên.
Guus Hiddink đùa cợt sau nghi án cắn người của Diego Costa
(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink đã thực hiện một phát biểu rất nhẹ nhàng sau tình huống cậu học trò của ông là Diego Costa phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời...
Người phát ngôn chính thức của CLB Chelsea cho biết: “Costa đã có một buổi nói chuyện với các quan chức Chelsea sau trận đấu và bày tỏ thái độ hối hận vì đã có những hành động không đẹp sau khi bị Barry phạm lỗi để phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên cậu ấy cũng khẳng định rõ ràng là không cắn Barry trong pha tranh cãi đó.”

Trước đây, Luis Suarez đã phải nhận án phạt nặng lên tới 10 trận chỉ vì “ngứa răng” cắn Branislav Ivanovic. Cũng chỉ vì cắn Chiellini tại World Cup 2014 mà tiền đạo người Uruguay đã phải đứng ngoài các hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 4 tháng trời. May mắn là Diego Costa đã biết kiềm chế đúng lúc, nếu không e rằng tiền đạo gốc Brazil sẽ phải nhận một án phạt cực nặng bởi FA có ấn tượng không mấy tốt đẹp với cầu thủ này.

Xem video tình huống Costa và Barry đụng độ ở trận Everton 2-0 Chelsea:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X