Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: “Chelsea sẽ đánh bại Arsenal để trở lại cuộc đua”

Thứ Năm 17/09/2015 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiền đạo Diego Costa khẳng định chiến thắng trước Pháo thủ sẽ giúp The Blues trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch.


Mặc dù là ĐKVĐ Premier League, thế nhưng Chelsea lại khởi đầu Premier League 2015/16 rất tệ hại. Sau 5 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jose Mourinho mới có được 4 điểm sau 5 trận. Thành tích tồi tệ này khiến The Blues đang xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH. Chelsea đang gặp những vấn đề ở tất cả các tuyến. Hàng thủ Chelsea đã để lọt lưới tới 12 bàn sau 5 vòng đấu, tương đương hơn 1/3 số bàn thua của cả mùa trước (32 bàn). Đáng nói hơn, số bàn thua của The Blues đang dẫn đầu Premier League, hơn cả đội bét bảng Sunderland (11 bàn). Trên hàng công, các chân sút áo xanh mới có được 7 pha lập công từ đầu, mùa dù HLV Mourinho vẫn đều đặn đưa ra sân những cá nhân xuất sắc nhất như: Hazard, Costa, Fabregas hay Pedro.
Vong 6 Premier League 201516 Costa tu tin danh bai Arsenal tai vong 6 hinh anh
Diego Costa quyết tâm đánh bại Arsenal
Ở trận đấu gần nhất trước Maccabi Tel-Aviv tại vòng bảng Champipons League 2015/16, Chelsea đã không mấy khó khăn để đánh bại đội bóng chiếu dưới với tỉ số 4-0. Bất chấp việc Eden Hazard khiến người hâm mộ The Blues chưng hửng vì quả phạt đền hỏng ăn ngay phút thứ 5, Chelsea vẫn quá vượt trội so với đội khách Maccabi. Họ thắng “4 sao” bằng các pha lập công của Willian (15′), Oscar (45′, phạt đền), Diego Costa (58′) và Cesc Fabregas (78′). Tại vòng 6 Premier League 2015/16, Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Arsenal, đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH với 10 điểm sau 5 trận.
Chelsea 4-0 Maccabi: Costa tỏa sáng, The Blues đè bẹp kẻ lót đường ở bảng G
(Bongda24h.vn) - Đúng như dự đoán, Chelsea đã không gặp khó khăn trong việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Maccabi. Mặc dù vẫn có yếu tố may mắn song hành nhưng...
Trước trận Chelsea vs Arsenal, tiền đạo Diego Costa đã lên tiếng cho biết: “Chelsea đã có sự khởi đầu khá khó khăn, chúng tôi không giành những kết quả tốt tại Premier League. Điều này khiến đội bóng gặp sức ép rất lớn. Thế nhưng, chúng tôi đang có tâm lý rất tốt sau chiến thắng trước Maccabi Tel-Aviv. Toàn đội đang hướng tới trận đấu vào cuối tuần với một quyết tâm rất cao. Không có gì tốt hơn việc đánh bại Arsenal và trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, Chelsea sẽ có bước nhảy vọt trên BXH. Với thực lực hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại Arsenal”.

Sau mùa giải đầu tiên bùng nổ với 20 bàn thắng tại Premier League, Diego Costa đã có dấu hiệu sa sút ở mùa giải này. Tiền đạo người Tây Ban Nha mới chỉ có 1 bàn tại Ngoại hạng Anh, khác hẳn với con số 7 bàn sau 4 trận mà anh có được ở giai đoạn đầu mùa giải 2014/15. Ở trận đấu gần nhất với Maccabi Tel-Aviv, cựu chân sút của Atletico Madrid đã lập công trở lại bằng bàn thắng rất đẹp mắt. BLĐ và NHM The Blues hy vọng bàn thắng tại Champions League sẽ là chất xúc tác giúp Costa bùng nổ ở trận đấu gặp Arsenal cuối tuần này.

Video Tổng hợp: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv (Bảng G Champions League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X