Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: "Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm"

Thứ Hai 14/08/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.

 
Bị HLV Antonio Conte nhắn tin đuổi khỏi Stamford Bridge ngay khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Diego Costa cho đến nay vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Chân sút gốc Brazil muốn trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid nhưng bất thành do Chelsea không muốn giải phóng hợp đồng, còn Atletico không thể mua vì án cấm chuyển nhượng của FIFA.
 
Diego Costa phai tap cung doi du bi o Chelsea.
Diego Costa phải tập cùng đội dự bị ở Chelsea.

Hiện tại, Diego Costa quyết chống lệnh triệu tập trở lại tập trung cùng cả đội tập luyện cho mùa giải mới khi ở lỳ lại quê nhà Brazil. Tức giận với thái độ chống đối của "quái thú", Chelsea ra án phạt không cho Diego Costa được tiến vào phòng thay đồ của đội một, đồng thời phải tập luyện chung cùng đội dự bị.
 
Sau khi nhận án phạt, Diego Costa vẫn phớt lờ mọi động thái từ Chelsea với thái độ thách thức: "Họ muốn tôi ở đó và tập cùng đội dự bị. Tôi không được vào phòng thay đồ của đội một và chẳng liên hệ với các đồng đội. Tôi đâu phải tội phạm".
 
"Sau những gì tôi đã làm, điều đó thật bất công. Tôi chẳng có gì sai cả nên nếu muốn phạt thì cứ để họ phạt. Ai chẳng biết Antonio Conte không cần tôi nữa, thế nên sao Chelsea không giải phóng hợp đồng để tôi được tự do. Thực ra tôi chẳng muốn đi nhưng khi huấn luyện viên không cần bạn nữa, bạn phải đi thôi".
 
"Đề nghị của tôi là được đến Atletico Madrid. Tôi đã nói chuyện với giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea. Tôi nói rằng 'nếu huấn luyện viên không muốn tôi, hãy để tôi đến Atletico'. Tôi đã từ chối những lời đề nghị khác. Chelsea muốn bán tôi tới Trung Quốc hay một số đội bóng khác nhưng bất thành do tôi từ chối. Tôi chỉ muốn đến câu lạc bộ mà tôi muốn đến, không phải câu lạc bộ trả nhiều tiền nhất".

Diego Costa dọa kiện Chelsea vì chưa tìm được bến đỗ mới
Diego Costa đe dọa sẽ tiến hành kiện Chelsea vì cản trở không cho phép tiền đạo này được tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X