Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa: “Chelsea cần phải giữ một cái đầu lạnh”

Thứ Ba 18/08/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã lên tiếng kêu gọi toàn đội giữ vững tinh thần, tránh suy sụp sau thất bại nặng nề 0-3 trước Man City.

Diego Costa cua Chelsea keu goi dong doi giu vung tinh than hinh anh
Costa kêu gọi các đồng đội tập trung để đưa Chelsea trở lại quỹ đạo

Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Jose Mourinho đã phải chịu thất bại cay đắng 0-3 trong chuyến hành quân đến sân Etihad của Man City. Trong một ngày mà hàng công thi đấu bế tắc và tuyến dưới liên tục để lộ ra những “tử huyệt” chí mạng, việc The Blues bị đội bóng thành Manchester trừng phạt bởi các pha lập công của Aguero, Kompany và Fernandinho cũng không có gì quá bất ngờ.

Đây cũng chính là thành tích khởi đầu tồi tệ nhất của Chelsea tại đấu trường Premier League trong vòng 16 năm qua. Cộng thêm những rắc rối nơi hậu trường liên quan đến sự kiện HLV Mourinho quyết định sa thải nữ bác sĩ Eva Carneiro, tình hình của đội bóng thủ đô London dường như lại càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội không được suy sụp tinh thần vào thời điểm này.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi cần phải sớm cải thiện mọi thứ, ngay bây giờ. Rõ ràng, Chelsea cần phải làm được một điều gì đó tốt hơn. Nhưng điều quan trọng là tất cả các thành viên trong đội phải biết cách giữ cho mình một cái đầu lạnh để sẵn sàng vượt qua mọi thử thách”.

“Đừng trách cứ huấn luyện viên hay bất cứ cá nhân nào cả. Chỉ cần một chiến thắng, mọi chuyện sẽ thay đổi nhanh chóng và Chelsea sẽ trở lại đúng với quỹ đạo. Bản thân tôi hoàn toàn cảm thấy bình thường sau quãng thời gian dưỡng thương. Tôi không còn bị những cơn đau nhẹ gây khó chịu như trước đây”.

Mùa giải năm ngoái, Diego Costa chính là cây săn bàn chủ lực trên hàng công Chelsea nhưng bước sang năm nay, cựu tiền đạo Atletico vẫn đang “tịt ngòi” qua hai vòng đầu tiên.

Xem thêm video Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X