Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa cay nghiệt nói về trọng tài

Thứ Năm 05/01/2017 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa khẳng định LĐBĐ Anh (FA) đang bất công với anh. Chỉ cần chân sút người Tây Ban Nha than vãn về công tác trọng tài anh sẽ bị cấm thi đấu.

Mùa giải trước, tiền đạo Diego Costa là một trong những nhân vật được báo chí quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên bị cấm thi đấu sau những tình huống chơi bóng không đẹp của mình. Thậm chí những lời phàn nàn của cầu thủ này cũng bị LĐBĐ Anh (FA) mang ra phân tích. Nhưng ở mùa giải này, Costa đã hiền hơn rất nhiều. Sau 20 vòng đấu chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ nhận 5 thẻ vàng. Thay vì lao vào phàn nàn với các trọng tài và cầu thủ đối phương thì chân sút sinh năm 1988 tập trung vào thi đấu.
Tien dao Diego Costa cay nghiet noi ve trong tai hinh anh
Diego Costa cay nghiệt nói về trọng tài
Tiền đạo Diego Costa khẳng định LĐBĐ Anh (FA) đang bất công với anh. Chỉ cần chân sút người Tây Ban Nha than vãn về công tác trọng tài anh sẽ bị cấm thi đấu: “Tôi sẽ không đưa ra ý kiến gì về các trọng tài ở Anh bởi chỉ cần phát biểu tôi sẽ đứng trước án treo giò. Tôi không hiểu vì sao họ lại đối xử với mình như vậy. Tôi đã bị cấm thi đấu vài lần ở Anh, lỗi ở tôi một phần nhưng đôi khi tôi thấy mình bị xử ép. Tôi đã kiềm chế hơn ở mùa giải này, tôi không muốn phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên khán đài”.
Dư âm Tottenham 2-0 Chelsea: Khi 3-5-2 khắc chế 3-4-3
Trận Tottenham 2-0 Chelsea, sơ đồ 3-5-2 được HLV Mauricio Pochettino sử dụng đã khắc chế thành công 3-4-3 làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua.
Costa cũng khẳng định những trọng tài ở Anh nghiêm khắc hơn ở La Liga: “Tôi nhớ rằng mùa này mình cũng suýt phải nhận một thẻ đỏ, đó là trong trận đấu với West Ham, nhưng rất may là điều đó đã không xảy ra. Những trọng tài ở Anh luôn rất nghiêm khắc, họ rất cương quyết trong những quyết định của mình. Hội đồng trọng tài ở đây cũng vậy, họ thường đưa ra án phạt cấm thi đấu tới vài trận. Từ đầu mùa giải này rất nhiều những cầu thủ đã bị treo giò. Trọng tài ở Anh nghiêm khắc hơn ở La Liga, đó là những gì tôi cảm nhận được”.
Tien dao Diego Costa cay nghiet noi ve trong tai hinh anh 2
Diego Costa đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League
Chân sút người Tây Ban Nha đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League, anh đã có 14 bàn sau 19 trận ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Phong độ rất cao của cầu thủ sinh năm 1988 đang giúp Chelsea dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ đang bỏ cách đội xếp thứ 2 là Liverpool 5 điểm. Trong trận đấu muộn nhất vòng 20, The Blues đã thất thủ 0-2 trên sân của Tottenham. Trận thua này khiến chuỗi thắng liên tiếp của họ ở Premier League dừng lại ở con số 13.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X