Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Diego Costa có thể chuyển sang hành nghề ở Trung Quốc

Thứ Sáu 08/04/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trường hợp CLB cũ Atletico Madrid không đủ tiền để giải cứu, chân sút Diego Costa sẽ chuyển sang cân nhắc phương án đến chơi bóng ở Trung Quốc.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Theo thông tin từ truyền thông Anh, bất chấp việc HLV Antonio Conte sẽ lên nắm quyền ở Chelsea mùa giải tới, tiền đạo Diego Costa vẫn bày tỏ nguyện vọng muốn được ra đi. Cầu thủ 27 tuổi đang trải qua những ngày tháng không hề tươi đẹp trong sự nghiệp tại sân Stamford Bridge khi sa sút phong độ thảm hại cùng Chelsea. Anh cũng tỏ ra khó hòa nhập hoàn toàn với môi trường lắm thị phi tại Premier League khi luôn trở thành tâm điểm của báo chí do những vụ gây gổ và thẻ phạt.

Tien dao Diego Costa can nhac viec roi Chelsea den Trung Quoc thi dau hinh anh
Costa hoàn toàn có thể đến Trung Quốc chơi bóng

Tuy nhiên, mấu chốt khiến Costa muốn rời Chelsea là do đội bóng này gần như chắc chắn sẽ không được dự Champions League mùa tới, chuyện tiền đạo người TBN không hề thích. Được biết, ngay sau khi Costa đánh tiếng muốn ra đi, cả PSG lẫn đội bóng cũ Atletico Madrid đã nhập cuộc.

Mặc dù vậy, cả hai cái tên này đều không sẵn sàng bỏ ra số tiền quá lớn để chiêu mộ một tiền đạo đã xuống phong độ và có nhiều “tật” như Costa. Tuy nhiên, anh vẫn còn một lựa chọn khác là các đại gia lắm tiền nhiều của ở giải VĐQG Trung Quốc.

 Chứng kiến những gì các CLB Trung Quốc làm trên TTCN thời gian vừa qua, khả năng có đội chấp nhận bỏ ra tới 70 triệu bảng cho Diego Costa là không nhỏ chút nào. Nếu cập bến Trung Quốc, cầu thủ gốc Brazil có thể bỏ túi mức lương gấp đôi con số 185.000 bảng/tuần mà anh đang nhận tại Chelsea.

Tại đây, Costa sẽ được hội ngộ không ít ngôi sao xứ Samba đang chơi bóng tại đây như Ramires, Alex Teixeira, Paulinho hay Jo... Trong khi đó, một đồng đội khác của Costa ở Chelsea là trung vệ đội trưởng John Terry cũng đang bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc chơi bóng nếu rời Stamford Bridge cuối mùa này.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X