Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Didier Drogba và Thierry Henry may mắn khi không phải đối đầu Van Dijk"

Thứ Ba 26/05/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực trung vệ Virgil van Dijk sau những phát biểu của người cũ Chelsea, Michael Ballack nhắm vào ngôi sao người Hà Lan.

Henderson bênh vực Van Dijk


Trung vệ Virgil van Dijk đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Anh cùng The Kop vô địch Champions League mùa trước, và đứng trước cơ hội rất lớn lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1991 về đích thứ 2 sau Lionel Messi ở giải thưởng Quả bóng vàng năm 2019. Anh đang được coi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
 
Henderson benh vuc Van Dijk

Henderson bênh vực Van Dijk


Tuy nhiên, Michael Ballack, người từng khoác áo Chelsea tin rằng Virgil Van Dijk đã quá may mắn khi được thi đấu trong giai đoạn mà Premier League không có hàng loạt tiền đạo khủng như trước đây, cựu tiền vệ người Đức nói:

"Van Dijk rất may mắn khi thi đấu trong thời đại không có Didier Drogba, Frank Lampard, Alan Shearer, Thierry Henry, Wayne Rooney, Robin Van Persie, Carlos Tevez, Emmanuel Adebayor và Diego Costa tại Premier League. Điều đó giúp cậu ấy dễ dàng khẳng định khả năng của mình hơn".

Chứng kiến những phát biểu của Michael Ballack nhắm vào Van Dijk, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực người đồng đội, anh nói trên Instagram:

"Alan Shearer, Thierry Henry... là những người may mắn khi không phải đối đầu với Van Dijk. Cậu ấy là trung vệ toàn diện nhất mà tôi từng biết, cậu ấy không run sợ trước bất kỳ tiền đạo nào. Thậm chí những cầu thủ tấn công mới phải lo lắng khi đối đầu với Van Dijk".

Trước đó, huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol cũng khẳng định Van Dijk có thể "bỏ túi" những tiền đạo xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League như Alan Shearer hay Didier Drogba.

Jordan Henderson cũng tiết lộ rằng các cầu thủ Liverpool đều đang đạt thể trạng tốt nhất và đã sẵn sàng khi Ngoại hạng Anh trở lại. 

Mục tiêu của MU và Arsenal được so sánh với Van Dijk
Cựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton tin rằng Odsonne Edouard sẽ bước lên đỉnh cao bóng đá thế giới giống như Virgil van Dijk đã làm.
“Van Dijk có thể làm đội trưởng cho mọi CLB, nhưng Liverpool thì không!”
Theo John Aldridge, Jordan Henderson xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019-20.
Van Dijk có thể bỏ túi cả Drogba và Shearer
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol tin rằng trung vệ người Hà Lan đủ sức vô hiệu hóa những chân sút vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League như Didier Drogba hay...
Tiết lộ: Man City từng từ chối mua Van Dijk vì… không đủ trình
Cựu HLV Celtic, Ronny Deila tiết lộ rằng lời khuyên mua Virgil van Dijk của ông đã không được Man City nghe theo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X