Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba tiết lộ quan hệ đặc biệt với đồng đội cũ tại Chelsea

Thứ Ba 27/11/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba tiết lộ mối quan hệ với Frank Lampard. Cựu tiền đạo 40 tuổi nhấn mạnh đây là cầu thủ mình học hỏi được rất nhiều trong thời gian thi đấu cho Chelsea.

Đồng đội cũ tại Chelsea, Frank Lampard là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của Didier Drogba. Chính cựu danh thủ người Bờ Biển Ngà đã chia sẻ điều này trong một sự kiện diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

Didier Drogba tiết lộ mối quan hệ với Frank Lampard


Didier Drogba đã từng có 8 năm sát cánh cùng Frank Lampard tại Chelsea. Họ cùng nhau rinh về phòng truyền thống của CLB 12 danh hiệu trong đó đỉnh cao là Champions League mùa 2011/12. Cả hai đã hỗ trợ nhau ghi bàn ở 36 lần tại Premier League, vẫn là con số kết hợp cao nhất giữa một cặp đôi trong lịch sử giải đấu.

Didier Drogba tiết lộ mối quan hệ với Frank Lampard hình ảnh
Drogba và Lampard khi còn khoác áo Chelsea

Trong một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ ở Tokyo, Drogba đã hết lời ca ngợi cho đồng đội cũ của mình. “Có một cầu thủ mà đôi dành nhiều tình cảm hơn một chút so với những người khác bởi hầu hết các bàn thắng của tôi đều tới từ cậu ấy, đó là Frank Lampard”, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà cho hay.

“Đó cũng là vì mỗi ngày sau buổi tập cùng toàn đội, chúng tôi ở lại trên sân tập thêm, cố gắng tạo ra sự ăn ý và những phương án chiến thuật. Cũng chính vì thế, mọi chuyện khi thi đấu trở nên thuận lợi.”

“Chúng tôi luôn cố gắng phát triển các bài tập mới và đó là cách chúng tôi cùng tiến bộ, cùng thách thức lẫn nhau để ghi bàn, kiến tạo. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ cậu ấy.”

“Voi rừng” tin Chelsea sẽ sớm vượt qua cú sốc trước Tottenham
Didier Drogba phát biểu về Chelsea. Cựu tiền đạo có biệt danh “Voi rừng” tự tin Chelsea sẽ sớm hồi sinh sau thất bại toàn diện 1-3 trước Tottenham.

Sau 8 năm tại Chelsea (2004 tới 2012), Drogba chuyển tới Thân Hoa Thượng Hải, Galatasaray trước khi quay trở lại sân Stamford Bridge mùa 2014/15 theo lời mời của thầy cũ Jose Mourinho. Anh cùng The Blues giành cú đúp tại Premier League và cúp Liên đoàn trong mùa giải đó.

Kế đến, Drogba sang Mỹ chơi cho lần lượt Montreal Impact và Phoenix Rising. Tuần trước, người đàn ông sinh năm 1978 tuyên bố từ giã sân cỏ sau tròn 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Chelsea phơi xác ở Wembley: Sarri đã đúng, họ chưa phải ứng viên vô địch!
Thất bại sấp mặt dưới tay hàng xóm Tottenham cho thấy Maurizio Sarri không hề chỉ cố tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định Chelsea chưa thể sáng ngang tầm Man City...
3 lý do khiến Chelsea thua thảm ở derby London
Mạch trận bất bại của Chelsea ở Premier League mùa này đã đi đến hồi kết với trận thua muối mặt trước Spurs. Dưới đây là 3 lý do khiến đoàn quân của Sarri để...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X