Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Voi rừng” tin Chelsea sẽ sớm vượt qua cú sốc trước Tottenham

Thứ Hai 26/11/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba phát biểu về Chelsea. Cựu tiền đạo có biệt danh “Voi rừng” tự tin Chelsea sẽ sớm hồi sinh sau thất bại toàn diện 1-3 trước Tottenham.

Chelsea sẽ sớm hồi sinh


Cách đây ít ngày, Chelsea đã thất bại 1-3 trước Tottenham trên sân Wembley. Không chỉ là trận thua đầu tiên trong mùa này, cái cách mà The Blues chịu trận, hoàn toàn bất lực trước đối thủ cùng thành phố là đáng để suy ngẫm.

Qua đó, Chelsea đã bị Tottenham đánh chiếm vị trí thứ 3 và kém ngôi đầu của Man City tới 7 điểm. Dù vậy, người cũ Didier Drogba phát biểu về Chelsea đầy lạc quan. Cựu tiền đạo có biệt danh “Voi rừng” tự tin CLB cũ sẽ sớm hồi sinh.

Didier Drogba phát biểu về Chelsea đầy lạc quan hình ảnh
Chelsea thất thủ 1-3 trước Tottenham

Chelsea đang thi đấu tốt trong mùa giải này. Việc họ thua một trận đấu thực ra không quá to tát”, Drogba nói trong một sự kiện gặp gỡ người hâm mộ ở Nhật Bản. “Thua Tottenham không bao giờ là một điều tích cực bởi đó là một trận derby và họ là một đội bóng mạnh.


Tôi hy vọng Chelsea sẽ trở lại từ thất bại này và bắt đầu cho một loạt chiến thắng khác. Mục tiêu của họ là giành các danh hiệu lớn. Khi bạn chơi cho một CLB như Chelsea, kỳ vọng mỗi năm là giành thật nhiều chức vô địch. Họ vẫn đang khởi đầu tốt và chắc chắn sẽ hồi sinh.

Voi rừng tin Chelsea sẽ sớm vượt qua cú sốc trước Tottenham hình ảnh 2
Didier Drogba phát biểu về Chelsea đầy lạc quan


Nhìn lại sự nghiệp


Tuần trước, Drogba đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sau 20 năm thi đấu đỉnh cao. Từ Marseille tới Chelsea, cựu cầu thủ 40 tuổi đã có 9 mùa gắn bó trong 2 giai đoạn từ mùa 2004/05 tới 2011/12 và mùa 2014/15. Xen kẽ vào đó, anh trải qua các cuộc phiêu lưu tại Thân Hoa Thượng Hải, Galatasaray, Montreal Impact và kết thúc sự nghiệp tại là Phoenix Rising.

Drogba chia sẻ về những gì đã qua như sau: “Có hai cách để nhìn lại sự nghiệp của mình. Một, là cầu thủ, tôi rất thích chơi ở các giải đấu khác nhau và cố gắng để tạo ảnh hưởng ở những nơi đã đi qua. Tôi đã hạnh phúc từ Pháp, Anh, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ tới Mỹ”, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà nói thêm.

Là một người đàn ông, đó đều là những trải nghiệm tuyệt vời bởi tôi đã đi khắp thế giới, tiếp cận các nền văn hóa mới ở các quốc gia khác nhau, được gặp rất nhiều người khác nhau. Điều thực sự quan trọng đối với tôi đó là tôi có thể nói mình là một người đàn ông của thế giới.

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 3-1 Chelsea:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X