Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba nói gì về tương lai Jose Mourinho

Thứ Sáu 13/11/2015 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải, cựu tiền đạo Didier Drogba khẳng định The Blues nên tiếp tục tin tưởng HLV Jose Mourinho nếu muốn tiếp tục có được những thành công.


Chelsea đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. The Blues cũng đã bị loại khỏi League Cup còn Champions League họ cũng chơi không quá thuyết phục. Với thành tích này, sức ép đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho
. Mới nhất, tỉ phú người Nga đã tạm thời đảm bảo tương lai cho “Người đặc biệt”. Tuy nhiên, nếu Chelsea cứ chơi bết bát như vậy quyết định sa thải có thể được đưa ra bất kỳ lúc nào.
Drogba Chelsea nen tiep tuc tin tuong HLV Jose Mourinho hinh anh
Drogba cho rằng Chelsea nên tin tưởng Mourinho
Trước tương lai mờ mịt của HLV Jose Mourinho, cựu tiền đạo Didier Drogba lên tiếng cho biết: “Mourinho là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Những khó khăn mà Chelsea đang gặp phải chỉ là một phần trong một "chu kỳ 3 năm". Chelsea đang ở cuối chu kỳ nên gặp khó khăn cũng là điều dễ hiểu. Tôi tin rằng đội bóng nên tiếp tục tin tưởng vị chiến lược gia người Bồ, với khả năng của mình ông ấy đủ sức đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng. Sang đến năm thứ 4, nếu Mourinho vẫn còn tại vị thì mọi thứ sẽ sáng sủa hơn nhiều.
Chelsea sẵn sàng bán Hazard nếu...
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard nếu thu về đủ 80 triệu bảng.
Ngoài ra, Drogba cũng kêu gọi mọi người nên kiên nhẫn với cựu HLV của Real Madrid để ông có thể tìm được thời điểm Chelsea hồi sinh trở lại. Anh nói: "Một trong những khả năng lớn nhất của Mourinho là ông truyền được tinh thần chiến đấu đến tất cả những nơi ông từng đến. Điều đó dường như đã ăn vào máu thịt của Mourinho và ông ấy truyền đạt lại nó ở bất cứ nơi đâu."

Ở một diễn biến khác, đích thân Mourinho muốn đưa Drogba trở lại Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Từ khi cập bến Montreal Impact ở giải MLS, “Voi rừng” đã chơi rất tốt với 12 bàn sau 12 trận, đồng thời góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Saputo kết thúc ở vị trí thứ 3 trên BXH Miền Đông. Rõ ràng, phong độ ghi bàn của Drogba là ấn tượng hơn rất nhiều so với Diego Costa, Radamel Falcao, Pedro và Loic Remy.

Cần biết rằng, giải MLS mùa 2015 đã khép lại và giờ Drogba hoàn toàn rảnh rỗi. Nếu đồng ý với lời kêu gọi từ HLV Jose Mourinho, anh có thể thi đấu cho Chelsea từ tháng 1 tới tháng 3, tức là trước khi MLS mùa giải 2016 khởi tranh. 

Voi rừng Drogba nổi hứng ôm chân rồi vật thủ môn đối phương


T.N


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X