Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Salah tỏa sáng là chuyện thường, De Bruyne mới đáng nói’

Thứ Sáu 29/03/2019 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Drogba nhận xét về Mo Salah và Kevin De Bruyne. Huyền thoại của Chelsea tin rằng họ là hai trường hợp có sự khác biệt.

Didier Drogba không ngạc nhiên trước màn trình diễn thăng hoa của Mohamed Salah tại Liverpool. Tuy nhiên, anh bất ngờ trước việc Kevin De Bruyne tạo ra ảnh hưởng lớn như vậy tại Manchester City.

Salah và De Bruyne tỏa sáng sau khi rời Chelsea


Cả Salah và De Bruyne đều từng khoác áo Chelsea trong quá khứ song chỉ một thời gian ngắn. Họ không có được vị trí chính thức và phải ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Salah rời Chelsea vào năm 2015 dưới dạng cho mượn tại Fiorentina trước khi chuyển hẳn tới AS Roma. Tại cả 2 CLB này, anh đều chơi tốt và là bệ phóng để quay lại Liverpool hè năm 2017.

Didier Drogba nhận xét về Mo Salah và Kevin De Bruyne hình ảnh

Didier Drogba nhận xét về Mo Salah và Kevin De Bruyne


De Bruyne rời Chelsea đến Wolfsburg vào năm 2014 sau một thời gian cho mượn trước đó tại Werder Bremen. Tiền vệ người Bỉ cũng thể hiện phong độ cao và khiến Man City phải chi đậm đưa anh trở lại nước Anh.

Drogba nói về hai hậu bối


Didier Drogba nhận xét về Mo Salah và Kevin De Bruyne. Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà rất vui khi thấy bộ đôi này có những thể hiện rất tốt vào lúc này. “Khi bạn nhìn thấy 2 cầu thủ đó, bạn rất vui với cách họ tiến bộ và trở thành thủ lĩnh trong đội bóng”, Drogba nói với tờ Goal.

“Salah, tôi thực sự rất mừng cho cậu ấy. So với 5, 6 năm trước, cậu ấy đã được ra sân trong mỗi trận đấu và đó là hai thời điểm hoàn toàn khác nhau. Một chàng trai tài năng, chúng ta đã thấy điều đó ở Chelsea và tôi không ngạc nhiên. Ngày trước, chúng tôi có Eden Hazard và rất nhiều sự cạnh tranh. Đó là bóng đá.”

Salah tịt ngòi đấy, thì sao nào?
Salah đã không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp nhưng cựu cầu thủ Vladimir Smicer cho rằng NHM không có gì phải lo lắng với chuỗi tịt ngòi này.

“Khi ra đi, Salah đã chứng minh cho mọi người thấy đó là một cầu thủ tuyệt vời. Đó là những gì tôi thích ở cậu ấy. Sau quãng thời gian không thành công ở Chelsea, cậu ấy đã tới Italia, có thêm thời gian ra sân trước khi trở lại Premier League và bây giờ tỏa sáng.”

“Điều tương tự diễn ra với De Bruyne. Cậu ấy còn trẻ và trong đội đã có những tên tuổi lớn. Cậu ấy quyết định ra đi để chơi bóng. Trong bóng đá, càng chơi nhiều, bạn càng tiến bộ hơn. Bạn càng hiểu trận đấu, càng tự tin hơn.”

“Đó chính xác là những gì đã xảy ra với De Bruyne. Khi có một HLV như Guardiola, đó là người sẽ giúp cậu ấy hiểu và đọc trận đấu tốt hơn. Giờ đây, De Bruyne đã trở thành một cầu thủ khác. Tôi không rõ giữa Liverpool của Salah hay Man City của De Bruyne, ai sẽ vô địch Premier League mùa này. Sẽ còn những tình tiết thú vị và tôi sẽ chăm chú dõi theo đến cùng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X